Liên đoàn bóng bàn Việt Nam làm việc với Ban Tổ chức Giải vô địch bóng bàn quốc gia Báo Nhân Dân

NDO -

Sáng 10/12, sau thành công của Giải vô địch bóng bàn quốc gia Báo Nhân Dân lần thứ 39 năm 2021 vừa qua, tại trụ sở Báo Nhân Dân, lãnh đạo Liên đoàn bóng bàn Việt Nam thay mặt Tổng cục Thể dục - Thể thao đã tới thăm, cảm ơn Báo Nhân Dân đã giúp đỡ, đồng hành tổ chức giải vô địch bóng bàn quốc gia trong 39 năm qua.

Liên đoàn bóng bàn Việt Nam trao tặng Câu lạc bộ bóng bàn Báo Nhân Dân bàn bóng tiêu chuẩn quốc gia.
Liên đoàn bóng bàn Việt Nam trao tặng Câu lạc bộ bóng bàn Báo Nhân Dân bàn bóng tiêu chuẩn quốc gia.

Trưởng bộ môn bóng bàn Tổng cục Thể dục - Thể thao kiêm Tổng Thư ký Liên đoàn bóng bàn Việt Nam Phan Anh Tuấn đã gửi lời cảm ơn của lãnh đạo Tổng cục Thể dục - Thể thao và Liên đoàn tới Ban Biên tập Báo Nhân Dân và Ban Văn hóa - Văn nghệ đã tổ chức thành công kỳ giải vô địch bóng bàn quốc gia năm nay trong điều kiện khó khăn do bệnh dịch Covid-19 có nhiều diễn biến phức tạp. Giải đấu đã thu hút được sự quan tâm, hưởng ứng của dư luận và người hâm mộ.

Liên đoàn đã trao tặng Câu lạc bộ bóng bàn Báo Nhân Dân một bàn bóng tiêu chuẩn quốc gia, nhãn hiệu Doublefish. Tại giải vô địch quốc gia vừa qua và trong các kỳ giải khác của Liên đoàn nhiều năm qua, Công ty Mofit đã tài trợ toàn bộ các trang thiết bị thi đấu như bàn bóng, bóng thi đấu, thảm sàn…, góp phần nâng cao chất lượng trang thiết bị thi đấu đạt chuẩn quốc tế.

Phát biểu tại lễ trao tặng, ông Phan Anh Tuấn đã bày tỏ phấn khởi về sự phát triển của phong trào bóng bàn ở các địa phương, cơ quan, ban, ngành trong cả nước, trong đó có sự phát triển liên tục của Câu lạc bộ bóng bàn Báo Nhân Dân. Trong hàng chục năm qua, câu lạc bộ là nơi tập luyện bóng bàn, nâng cao sức khỏe của đông đảo cán bộ, phóng viên, nhân viên Báo Nhân Dân và cũng là nơi giao lưu bóng bàn của các tay vợt hội viên Hội Nhà báo Việt Nam và các hội viên là nhà báo ở khu vực Hà Nội.

Đại diện Báo Nhân Dân cám ơn Liên đoàn bóng bàn Việt Nam đã tặng bàn bóng bàn đạt tiêu chuẩn thi đấu quốc gia, tạo điều kiện để các cán bộ, phóng viên, nhân viên của báo được tập luyện và thi đấu với các dụng cụ tiêu chuẩn quốc tế.