Tập huấn kỹ năng quảng bá sản phẩm cho chủ thể OCOP

Văn phòng Ðiều phối nông thôn mới Hà Nội vừa phối hợp TikTok cùng các đối tác khai mạc lớp tập huấn và hỗ trợ xúc tiến thương mại cho chủ thể Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) trên nền tảng TikTok.
0:00 / 0:00
0:00

Lớp tập huấn thu hút sự tham gia trực tiếp của 50 chủ thể OCOP và nông sản thực phẩm an toàn, cùng hàng trăm chủ thể khác theo hình thức trực tuyến tại đầu cầu trên địa bàn Hà Nội và tỉnh Bắc Kạn. Lớp tập huấn sẽ giúp chủ thể OCOP có thêm kênh tiếp cận với người tiêu dùng. Tại lớp tập huấn, các chủ thể OCOP được tìm hiểu về thực trạng và giải pháp xúc tiến thương mại sản phẩm OCOP trên nền tảng số; phương thức xây dựng kênh và sáng tạo nội dung trên TikTok, đặc biệt là bộ giải pháp sáng tạo TikTok Shop. Cùng với đó là kiến thức về giải pháp TikTok Live và phương án vận hành, hoàn thiện đơn hàng trong thực tiễn ứng dụng TikTok...

Tuyển dụng hơn 11.500 vị trí việc làm

Sáng 19/9, tại Hà Nội, Trung tâm Dịch vụ việc làm Hà Nội phối hợp Trung tâm Dịch vụ việc làm các tỉnh Bắc Giang, Bắc Ninh, Ninh Bình, Thái Nguyên, Lai Châu, Bắc Kạn, Lạng Sơn tổ chức phiên giao dịch việc làm trực tuyến. 83 doanh nghiệp đã tham gia tuyển dụng 11.523 chỉ tiêu cho nhiều ngành nghề như công nhân sản xuất điện tử, may mặc, nhân viên kinh doanh… Tại Hà Nội, phiên giao dịch việc làm được tổ chức đồng bộ trên hệ thống Sàn giao dịch việc làm thành phố, gồm Sàn trung tâm tại số 215 Trung Kính (quận Cầu Giấy) và 14 Sàn giao dịch việc làm vệ tinh. Theo Ban tổ chức, phiên giao dịch việc làm trực tuyến kết nối tám tỉnh, thành phố sẽ nâng cao hiệu quả kết nối cung-cầu tại sàn giao dịch việc làm, tạo cơ hội việc làm cho tất cả người lao động trên địa bàn Hà Nội cũng như các tỉnh lân cận.