Giải BRG Open Golf Championship Danang 2024: Golfer Trần Lê Duy Nhất sẽ tranh tài tại giải đấu

NDO - Ngày 20/8, Sở Du lịch thành phố Đà Nẵng cho biết, Trần Lê Duy Nhất – một trong những golfer hàng đầu Việt Nam sẽ góp mặt tại mùa giải thứ 3 của BRG Open Golf Championship Danang 2024. Anh hiện là một trong những golfer chuyên nghiệp thành công nhất Việt Nam. Golfer sinh năm 1989 này đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ thể thao golf.
Năm thứ 3 liên tiếp thành phố Đà Nẵng đăng cai tổ chức Giải Golf Phát triển châu Á - BRG Open Golf Championship Danang. (Ảnh: ANH ĐÀO)
Năm thứ 3 liên tiếp thành phố Đà Nẵng đăng cai tổ chức Giải Golf Phát triển châu Á - BRG Open Golf Championship Danang. (Ảnh: ANH ĐÀO)

BRG Open Golf Championship Danang là một trong những giải đấu quốc tế lớn nhất được tổ chức tại Việt Nam trong 3 năm trở lại đây. Nằm trong lịch trình của hệ thống Asian Development Tour (ADT), mùa thứ 3 của giải vẫn sở hữu tổng thưởng trị giá 100,000 đô-la Mỹ và thu hút những golfer hàng đầu Việt Nam và khu vực tham dự.

Nổi bật trong đó phải kể tới golfer nước chủ nhà, Trần Lê Duy Nhất, một trong những golfer chuyên nghiệp thành công nhất Việt Nam. Sự tham gia giải BRG Open Golf Championship Danang 2024 của Golfer sinh năm 1989 đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ bộ môn thể thao golf. Trần Lê Duy Nhất sẽ tham dự BRG Open Golf Championship Danang lần này với tư cách là thành viên của ADT, tương tự đối với Trương Chí Quân và Nguyễn Nhất Long.

Lần gần nhất và cũng là lần đầu tiên Trần Lê Duy Nhất tham dự một giải chuyên nghiệp trong năm 2024 là ở chặng 1 TKG Jeongsan Challenge, diễn ra vào giữa tháng 7 vừa qua. Trần Lê Duy Nhất cán đích hạng 2 ở giải đấu đó khi kém nhà vô địch người Hàn Quốc Sin Dong Min 3 gậy. Anh sẽ tiếp tục tham dự chặng 2 của giải vào ngày hôm nay (20/8), trước khi chính thức bước vào thi đấu tại BRG Open Golf Championship Danang 2024.

Giải BRG Open Golf Championship Danang 2024: Golfer Trần Lê Duy Nhất sẽ tranh tài tại giải đấu ảnh 1

Golfer Trần Lê Duy Nhất sẽ có mặt tranh tài tại BRG Open Golf Championship Danang 2024. (Ảnh: BTC)

Năm 2024 là năm thứ 3 thành phố Đà Nẵng đăng cai tổ chức Giải Golf Phát triển châu Á - BRG Open Golf Championship Danang, góp phần khẳng định vị thế của Đà Nẵng là “Điểm đến Sự kiện - Lễ hội hàng đầu châu Á”.

Đây là cột mốc quan trọng trong việc phát triển tiềm năng du lịch golf của thành phố trở thành một trong những điểm đến du lịch golf hàng đầu của châu Á và thế giới; góp phần thúc đẩy phát triển du lịch chất lượng cao, theo đúng định hướng phát triển du lịch của thành phố.

Giải BRG Open Golf Championship Danang 2024 sẽ diễn ra từ ngày 29-31/8, tại sân Legend DaNang Golf Resort, với sự tham gia của 144 gôn thủ hàng đầu Việt Nam và quốc tế.

Trong khuôn khổ sự kiện, Đà Nẵng sẽ tổ chức chương trình khảo sát điểm đến và các sản phẩm du lịch golf, từ ngày 27 - 30/08, với sự tham gia của các lữ hành golf từ Đài Loan (Trung Quốc), Australia, Nhật Bản và các quốc gia Đông Nam Á; tổ chức Giải giao lưu golf chuyên nghiệp-nghiệp dư (Pro - Ams) và Chương trình trải nghiệm du lịch Đà Nẵng trong khuôn khổ Giải đấu.