Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh Bến Tre Nguyễn Văn Bàn cho biết, chương trình nhằm mục tiêu nâng cao giá trị sản phẩm đặc sản của tỉnh, đặc biệt là sản phẩm OCOP thông qua xây dựng hình ảnh từ các kênh bán hàng online, chương trình live stream dựa trên các ứng dụng Youtube, Tiktok…
Sau buổi ký kết, Hội Nông dân sẽ liên hệ, vận động các chủ thể sản phẩm OCOP từ 3 sao trở lên tham gia chương trình. Mục tiêu từ nay đến cuối năm, doanh số bán hàng đạt 16 tỷ đồng và 8 triệu lượt người xem trên các nền tảng.
Đến nay, tỉnh Bến Tre có 264 sản phẩm OCOP. Sản phẩm OCOP của tỉnh được xét duyệt rất chặt chẽ thông qua hội đồng bình chọn và mang đậm nét đặc trưng từ nguồn tài nguyên bản địa.