Hà Nội sẽ hỗ trợ cao nhất cho các nạn nhân vụ cháy chung cư mini

Trưa 15/9, sau khi rút ngắn chuyến công tác nước ngoài, Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội Trần Sỹ Thanh đã đến thẳng Bệnh viện đa khoa Xanh Pôn để thăm hỏi các nạn nhân vụ cháy chung cư mini ở quận Thanh Xuân.
0:00 / 0:00
0:00
Chủ tịch thành phố Hà Nội thăm hỏi các nạn nhân vụ cháy chung cư mini.
Chủ tịch thành phố Hà Nội thăm hỏi các nạn nhân vụ cháy chung cư mini.

Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố biểu dương tinh thần khẩn trương, hết lòng vì người bệnh của các y, bác sĩ và yêu cầu tiếp tục theo dõi sát sao sức khỏe các nạn nhân. Các y, bác sĩ làm hết mình để cứu chữa các nạn nhân, vừa chăm lo sức khỏe vừa quan tâm động viên tinh thần người bệnh và người nhà bệnh nhân.

Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố trân trọng cảm ơn lực lượng chức năng và người dân đã không ngại nguy hiểm, nỗ lực chữa cháy cứu người; y, bác sĩ các bệnh viện Trung ương, Hà Nội nỗ lực ngày đêm cứu chữa các nạn nhân; các tầng lớp nhân dân đã chung tay giúp đỡ đồng bào trong lúc hoạn nạn...

Các nạn nhân rất xúc động trước sự chăm sóc chu đáo, kịp thời của các y, bác sĩ và sự quan tâm của lãnh đạo thành phố, các sở ngành, đoàn thể.

Chủ tịch thành phố nhấn mạnh, thành phố sẽ hỗ trợ cao nhất, lo toan đầy đủ, chu đáo các nạn nhân vụ cháy chung cư mini ở quận Thanh Xuân. Mọi người cần vững vàng, yên tâm điều trị để sớm bình phục. Thành phố cũng sẽ hỗ trợ kịp thời để người dân sớm ổn định cuộc sống.