Tặng quà trung thu trị giá gần 700 triệu đồng cho trẻ em khó khăn tỉnh Hòa Bình

NDO - Tối 14/9, tại Sân vận động xã Dũng Phong, huyện Cao Phong (tỉnh Hòa Bình) đã tổ chức Chương trình "Trung thu ấm áp - trao gửi yêu thương" năm 2023.
0:00 / 0:00
0:00
Đại diện các cơ quan Trung ương và lãnh đạo tỉnh Hòa Bình tặng xe đạp cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.
Đại diện các cơ quan Trung ương và lãnh đạo tỉnh Hòa Bình tặng xe đạp cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.

Tới dự có các cơ quan đại diện Cục Trẻ em (Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội), Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam, lãnh đạo tỉnh Hòa Bình, đại diện các doanh nghiệp và đông đảo nhân dân các dân tộc trong tỉnh.

Chương trình nhằm động viên, tiếp thêm niềm tin, nghị lực cho trẻ em miền núi, giúp các em vươn lên trong cuộc sống.

Tặng quà trung thu trị giá gần 700 triệu đồng cho trẻ em khó khăn tỉnh Hòa Bình ảnh 1

Đông đảo các em thiếu nhi huyện Cao Phong dự chương trình "Trung thu ấm áp - trao gửi yêu thương.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Văn Toàn, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Hòa Bình nhấn mạnh, các cấp, các ngành cần tiếp tục quan tâm giữ gìn và phát huy nét đẹp văn hóa truyền thống của ngày Tết Trung thu cho trẻ em, làm tốt hơn nữa công tác bảo vệ trẻ em, nhất là chăm lo cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn; tăng cường phối hợp chặt chẽ giữa gia đình, nhà trường và xã hội trong việc quản lý, chăm sóc và giáo dục trẻ em.

Triển khai thực hiện có hiệu quả các kế hoạch của tỉnh, nhất là Chương trình hành động vì trẻ em tỉnh Hòa Bình giai đoạn 2021-2030, tạo môi trường an toàn, lành mạnh để trẻ em phát triển toàn diện hơn.

Nhân dịp này, các cơ quan Trung ương, tỉnh Hòa Bình, huyện Cao Phong, các đơn vị đồng hành, nhà tài trợ đã trao tặng 45 xe đạp; 155 suất học bổng (mỗi suất trị giá 1 triệu đồng) cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện Cao Phong; trao 1 nhà Hạnh phúc, 1 phòng học máy tính, 653 áo ấm, tặng 1.000 phần quà và 250 đèn ông sao, đèn lồng cho các tổ chức và các em thiếu nhi. Tổng trị giá quà tặng gần 700 triệu đồng.