Long An xúc tiến thương mại hàng Việt Nam tại Thái Lan

NDO - Ngày 16/8, Phó Giám đốc Sở Công thương Long An Châu Thị Lệ cho biết, từ ngày 16/8 đến 20/8, tại Trung tâm thương mại Central Worl (Thủ đô Bangkok, Thái Lan) diễn ra “Tuần hàng Việt Nam tại Thái Lan” năm 2023 do Bộ Công thương và Tập đoàn Central Retail tại Việt Nam đồng tổ chức.
0:00 / 0:00
0:00
Sản phẩm nông sản tươi, nông sản chế biến, thực phẩm chế biến, đồ uống, hàng thủ công mỹ nghệ của doanh nghiệp Long An tham gia “Tuần hàng Việt Nam tại Thái Lan".
Sản phẩm nông sản tươi, nông sản chế biến, thực phẩm chế biến, đồ uống, hàng thủ công mỹ nghệ của doanh nghiệp Long An tham gia “Tuần hàng Việt Nam tại Thái Lan".

Tuần hàng Việt Nam năm 2023 có chủ đề “Hương vị phương nam” nhằm giới thiệu, quảng bá các sản phẩm tốt nhất của vùng đồng bằng sông Cửu Long và Thành phố Hồ Chí Minh đến với thị trường Thái Lan.

Tham gia Tuần hàng Việt Nam có 90 doanh nghiệp đến từ các địa phương vùng đồng bằng sông Cửu Long gồm: Long An, Bến Tre, Kiên Giang, Bạc Liêu, Trà Vinh, Đồng Tháp và Thành phố Hồ Chí Minh.

Long An xúc tiến thương mại hàng Việt Nam tại Thái Lan ảnh 1

Doanh nhân và khách hàng Thái Lan tìm hiểu sản phẩm lạp xưởng của doanh nghiệp tỉnh Long An sản xuất.

Long An có 10 doanh nghiệp tham gia trực tiếp với các nhóm sản phẩm như: nông sản tươi, nông sản chế biến, thực phẩm chế biến, đồ uống, hàng thủ công mỹ nghệ,....

Đây là cơ hội cho các doanh nghiệp Long An và cả nước kết nối giao thương với các hệ thống phân phối bán lẻ tại Thái Lan; gặp gỡ trực tiếp với đội ngũ thu mua của Central Group Thái Lan; lắng nghe phản hồi trực tiếp của người tiêu dùng, đối tác nhập khẩu tại Thái Lan; trực tiếp trao đổi với các doanh nhân và khách hàng để tìm kiếm các cơ hội hợp tác thương mại và đầu tư.