“Nhà bà Nữ” lập kỷ lục mới về doanh thu vé rạp

NDO - Ngày 10/2, trên trang thống kê doanh thu vé rạp Box Office Việt Nam, số tiền vé của phim “Nhà bà Nữ” đã chính thức vượt qua mốc 400 tỷ đồng, lập kỷ lục mới về doanh thu tại Việt Nam.
0:00 / 0:00
0:00
Cảnh trong phim "Nhà bà Nữ".
Cảnh trong phim "Nhà bà Nữ".

Như vậy, chỉ sau hơn nửa tháng ra mắt, “Nhà bà Nữ” do Trấn Thành làm đạo diễn đã đạt hơn 404 tỷ đồng tiền vé, trong khi “Bố già”, bộ phim giữ kỷ lục doanh thu vừa bị xô đổ phải mất 7 tuần mới chạm mức này.

“Nhà bà Nữ” kể câu chuyện về những mâu thuẫn, khoảng cách thế hệ trong gia đình lao động ở một khu chung cư cũ tại Thành phố Hồ Chí Minh. Khi những mâu thuẫn không được giải quyết, giới hạn bị phá vỡ, những xung đột bùng nổ và để lại những tổn thương sâu sắc cho tất cả những người trong cuộc. Phim có sự tham gia của các diễn viên Lê Giang, Uyển Ân, Song Luân, Khả Như, Trấn Thành…, và đặc biệt là hai nghệ sĩ gạo cội: NSND Ngọc Giàu và NSND Việt Anh.

Không chỉ bùng nổ phòng vé, “Nhà bà Nữ” còn làm nên cơn sốt khi kéo theo nhiều cuộc tranh cãi về kịch bản, cách xây dựng nhân vật cũng như số lượng suất chiếu ngoài rạp.

“Nhà bà Nữ” lập kỷ lục mới về doanh thu vé rạp ảnh 1

Poster công bố doanh thu 400 tỷ đồng của "Nhà bà Nữ".

Trước đó, ngày 8/2, Trấn Thành cùng nhiều thành viên đoàn làm phim đã công bố mức doanh thu phim vượt qua 400 tỷ đồng, theo thống kê của nhà phát hành CJ Entertainment. Trấn Thành cũng cho biết, năm trước, “Bố già” phải mất đến 7 tuần để đạt mốc 400 tỷ đồng, còn “Nhà bà Nữ” chỉ mất 17 ngày.