Đồng chí Bùi Thị Minh Hoài tặng quà Tết tại Bắc Kạn

NDO - Chiều 16/1, đồng chí Bùi Thị Minh Hoài, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Dân vận Trung ương đã tới thăm, tặng quà Tết các đối tượng chính sách tại tỉnh Bắc Kạn.
0:00 / 0:00
0:00
Đồng chí Bùi Thị Minh Hoài trao quà Tết tặng đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn của thành phố Bắc Kạn.
Đồng chí Bùi Thị Minh Hoài trao quà Tết tặng đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn của thành phố Bắc Kạn.

Tại xã Tân Sơn, huyện Chợ Mới, tỉnh Bắc Kạn, đồng chí Bùi Thị Minh Hoài và Đoàn công tác đã tới thăm, tặng 70 suất quà Tết cho hộ nghèo, công nhân lao động tại huyện Chợ Mới.

Tại hội trường tỉnh, đồng chí Bùi Thị Minh Hoài đã tặng quà Tết cho 10 hộ nghèo và 180 đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn tại thành phố Bắc Kạn.

Tại những nơi đến, đồng chí Bùi Thị Minh Hoài đã ân cần thăm hỏi, động viên, chúc Tết các gia đình chính sách, đoàn viên công đoàn được nhận quà cũng như gửi lời chúc Tết tới toàn Đảng bộ và nhân dân trong tỉnh.

Đồng chí Bùi Thị Minh Hoài tặng quà Tết tại Bắc Kạn ảnh 1

Đồng chí Bùi Thị Minh Hoài trao quà Tết tặng các hộ nghèo của thành phố Bắc Kạn.

Đồng chí nhấn mạnh, Đảng và Nhà nước ta luôn quan tâm thực hiện chính sách an sinh xã hội, đặc biệt là đối với các đối tượng chính sách, gia đình khó khăn, những hoàn cảnh yếu thế trong xã hội.

Những phần quà được trao trên cả nước trong thời gian này mang theo mong muốn, quyết tâm của Đảng, Nhà nước về việc lo cho mọi gia đình đều có Tết. Từ đó hỗ trợ, giúp đỡ các gia đình đón Tết sum vầy, tạo động lực phấn đấu vượt khó khăn, thoát nghèo, làm giàu chính đáng.

Dịp này, từ nguồn Quỹ vì người nghèo và sự chung tay của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), đồng chí Bùi Thị Minh Hoài và Đoàn công tác đã chuyển tới tỉnh Bắc Kạn 900 suất quà Tết. Trong đó, ngoài số trao trực tiếp tại Chợ Mới và thành phố Bắc Kạn, số còn lại được chuyển tới tỉnh Bắc Kạn để trao tặng cho các hộ nghèo, đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn trong tỉnh.