Vinh danh 19 kiều bào Việt Nam tại Nhật Bản

Tham dự buổi lễ có đông đảo đại diện của Tổng hội người Việt Nam tại Nhật Bản, các cán bộ, nhân viên Đại sứ quán và các cơ quan đại diện nước ta tại Nhật Bản.

Đại sứ nước ta tại Nhật Bản Chu Tuấn Cáp đã nhiệt liệt chúc mừng 19 kiều bào được nhận bằng khen lần này, thể hiện sự đánh giá cao của quê hương, đất nước đối với những đóng góp tích cực của Tổng hội  người  Việt  Nam ở Nhật Bản nói chung và các cá nhân được nhận bằng khen nói riêng. Đại sứ nhấn mạnh, Đảng và Nhà nước đang trông đợi cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài nói chung và tại Nhật Bản nói riêng tiếp tục phát huy truyền thống, chung sức chung lòng cùng đồng bào cả nước đóng góp hiệu quả hơn nữa vào công cuộc xây dựng quê hương, đồng thời là nhịp cầu hợp tác, hữu nghị gắn liền hai dân tộc Việt Nam - Nhật Bản.

Thay mặt những người được trao tặng bằng khen, Tiến sĩ Huỳnh Trí Chánh, Chủ tịch Tổng hội người Việt Nam tại Nhật Bản, đã bày tỏ niềm vinh dự và tự hào cũng như lòng biết ơn sâu sắc đối với quê hương, đất nước. Tiến sĩ cam kết sẽ nỗ lực hết sức để củng cố sự phát triển của cộng đồng người Việt Nam tại Nhật Bản nhằm đóng góp tích cực và hiệu quả hơn nữa vào sự phát triển của quê hương, đất nước, đặc biệt là sự phát triển của quan hệ Việt - Nhật.