Ngoài ra, qua rà soát 200 hợp đồng mua bán điện, trong số đó có 150 hợp đồng cho mục đích sinh hoạt và 50 hợp đồng khác cũng đều tuân thủ quy định về đo lường. Điện lực Lào Cai cũng đã chú trọng đến việc quản lý thông tin và chăm sóc khách hàng thông qua phần mềm CRM. Tất cả các ý kiến và kiến nghị của khách hàng đều được giải quyết kịp thời và thỏa đáng, qua đó khẳng định sự minh bạch và hiệu quả trong hoạt động của công ty.
Trung tâm thí nghiệm điện Lào Cai cũng được đánh giá cao về độ chuyên nghiệp và tính hợp pháp. Với đầy đủ hồ sơ pháp lý, cơ sở vật chất trang thiết bị và đội ngũ kiểm định viên có nhiều kinh nghiệm, Trung tâm thí nghiệm đã bảo đảm tiêu chuẩn và yêu cầu trong quá trình kiểm định phương tiện đo.
Trong bối cảnh nhu cầu về năng lượng ngày càng tăng cao và sự cạnh tranh trên thị trường ngày một khốc liệt, ngành điện lực Lào Cai có được kết luận tích cực từ lần kiểm tra này không chỉ là một minh chứng cho sự chuyên nghiệp, nỗ lực của ngành mà còn là một bước tiến quan trọng trong việc bảo đảm an ninh năng lượng và phát triển bền vững cho cộng đồng.