Nghi thức gắn biển công trình thi đua “Cải tạo Trạm biến áp 110kV Chợ lớn” cấp Công Đoàn Điện lực Việt Nam.

EVNHCMC gắn biển công trình “Cải tạo Trạm biến áp 110kV Chợ Lớn”

Ngày 17/12, Công Đoàn Tổng công ty Điện lực Thành phố Hồ Chí Minh (EVNHCMC) tổ chức lễ gắn biển công trình “Cải tạo Trạm biến áp 110kV Chợ Lớn”. Đây là công trình thi đua cấp Công Đoàn Điện lực Việt Nam nhằm kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống ngành điện Việt Nam (21/12/1954-21/12/2024). Lãnh đạo Công đoàn EVN, EVNHCMC cùng dự.

Anh Huỳnh Thanh Thuận (bìa phải) đang hướng dẫn sử dụng sáng kiến “Sào đỡ cáp ngầm”.

Chuyên gia xử lý cáp điện ngầm của Công ty Điện lực An Phú Đông

Xử lý các sự cố, vấn đề liên quan đến cáp điện ngầm là công tác đòi hỏi chuyên môn cao, kinh nghiệm “chinh chiến” nhiều năm trong ngành. Những kỹ năng này đang được anh Huỳnh Thanh Thuận, công nhân Đội quản lý lưới điện, Công ty Điện lực An Phú Đông phát huy như một sở trường của mình, đồng thời, từ hoạt động chuyên môn, anh đã cho ra nhiều sáng kiến làm lợi cho đơn vị.
Ngành điện Thành phố Hồ Chí Minh triển khai các kế hoạch bảo đảm cấp điện dịp lễ, Tết 2025.

EVNHCMC bảo đảm cấp điện ổn định an toàn dịp lễ Noel và Tết Dương lịch

Nhằm bảo đảm cung cấp điện an toàn, ổn định, tin cậy phục vụ nhân dân trong dịp lễ Noel (ngày 24/12/2024 và 25/12/2024) và Tết Dương lịch (ngày 31/12/2024 và 1/1/2025), Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hồ Chí Minh triển khai nhiều công tác để việc cung cấp điện không bị gián đoạn.
EVNHCMC luôn nỗ lực cải tiến các ứng dụng để tăng tiện ích cho khách hàng sử dụng điện.

EVNHCMC tăng cường bảo mật thông tin khách hàng

Nhằm mang lại những tiện ích tốt nhất để tạo thuận lợi tối đa cho khách hàng trong quá trình trải nghiệm và sử dụng, thời gian qua, Tổng công ty Điện lực Thành phố Hồ Chí Minh đã mang đến cho người dân, doanh nghiệp nhiều ứng dụng tiện lợi. Với ứng dụng chăm sóc khách hàng (app CSKH) được xem là công cụ hữu hiệu, tiện lợi để khách hàng và ngành điện giao tiếp đa chiều qua môi trường số. Đồng thời, việc bảo mật thông tin cá nhân cũng luôn được doanh nghiệp chú trọng.
Cán bộ, công nhân ngành điện tư vấn người dân cách nhận biết các hình thức lừa đảo trong ngành điện

Lại tái diễn nạn giả danh cán bộ ngành điện để lừa đảo

Ngày 12/10, Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hồ Chí Minh cho biết, thời gian gần đây, tình trạng các đối tượng giả danh cán bộ ngành điện gọi điện yêu cầu khách hàng tải app, kết bạn zalo, nhận link để được hoàn, giảm tiền điện, lập các trang web kêu gọi góp vốn cho các dự án năng lượng… lại tái diễn gây bức xúc trong dư luận
Trung tâm điều độ hệ thống điện Thành phố Hồ Chí Minh.

EVNHCMC liên tiếp đạt 2 giải thưởng quốc tế về “Lưới điện thông minh”

Tổng công ty Điện lực Thành phố Hồ Chí Minh (EVNHCMC) tiếp tục lần thứ 2 được nhận giải thưởng “Lưới điện thông minh - Smart Grid” với dự án “Bản đồ quản lý mất điện”; Giải thưởng hạng mục “Tự động hóa trong Lưới điện thông minh” của tạp chí Power Magazine (Mỹ).
Đại diện Đảng ủy EVNHCMC trao 1 tỷ đồng ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3 gây ra tại miền bắc.

EVNHCMC ủng hộ 1 tỷ đồng đến đồng bào bị thiệt hại do bão lũ ở miền bắc

Chiều 12/9, tại “Lễ phát động ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3” do Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức, đồng chí Trần Vũ Quang, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Tổng công ty đã trao 1 tỷ đồng ủng hộ đồng bào các tỉnh miền bắc bị thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra.
Các tổng đài viên thuộc Trung tâm chăm sóc khách hàng luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng 24/7.

Trải nghiệm mới với ứng dụng "EVNHCMC" của ngành điện Thành phố Hồ Chí Minh

Thời gian qua, ngành điện Thành phố Hồ Chí Minh không ngừng nâng cấp ứng dụng "EVNHCMC" nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ về điện. Khi cài đặt ứng dụng trên thiết bị di động thông minh, khách hàng sử dụng điện ở thành phố sẽ nhận được thông báo về ngành điện, thông tin chi tiết tiền điện, theo dõi tình hình sử dụng điện hằng ngày.
Nhân viên của Trung tâm chăm sóc khách hàng EVNHCMC ứng trực để xử lý các sự cố liên quan đến điện trong dịp lễ.

EVNHCMC bảo đảm cấp điện Lễ Noel và Tết Dương lịch 2024

Tổng công ty Điện lực Thành phố Hồ Chí Minh (EVNHCMC) đã yêu cầu các đơn vị trực thuộc không thực hiện các công tác trên lưới có cắt điện, làm mất điện khách hàng trong các ngày Lễ Noel và Tết Dương lịch 2024 (từ 0 giờ ngày 24/12/2023 đến hết 24 giờ ngày 25/12/2023) và Tết Dương lịch (từ 0 giờ ngày 30/12/2023 đến hết 24 giờ ngày 1/1/2024), trừ các trường hợp xảy ra sự cố hoặc có yêu cầu đặc biệt khác.
Đồng chí Phan Nguyễn Như Khuê, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy TP Hồ Chí Minh phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc.

Ban Tuyên giáo Thành ủy TP Hồ Chí Minh khảo sát hoạt động công tác tuyên giáo tại EVNHCMC

Đoàn công tác Ban Tuyên giáo Thành ủy TP Hồ Chí Minh do đồng chí Phan Nguyễn Như Khuê, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy làm trưởng đoàn vừa có buổi làm việc với Đảng ủy Tổng công ty Điện lực TP Hồ Chí Minh (EVNHCMC) về việc triển khai thực hiện nhiệm vụ công tác tuyên giáo năm 2023.
Công nhân công ty điện lực Tân Phú và các đơn vị chức năng đo tìm các sự cố tại trạm điện thuộc chung cư Emerald Precinct.

Ngành điện Thành phố Hồ Chí Minh tăng cường tuyên truyền biện pháp sử dụng điện an toàn

Trước tình hình vừa qua xảy một số vụ cháy tại các nhà cao tầng, chung cư vừa qua, ngành điện Thành phố Hồ Chí Minh đã khẩn trương triển khai và tăng cường các biện pháp an toàn điện, phòng chống cháy nổ trong các khu nhà cho thuê, nhà cao tầng. Đến nay, các công ty điện lực thành viên của Tổng công ty Điện lực Thành phố Hồ Chí Minh (EVNHCMC) đã rà soát và chấn chỉnh, bổ sung xong các biện pháp phòng cháy chữa cháy.