Cụ thể, EVNCPC đã ủy quyền cho các Công ty Điện lực trao tận tay khách hàng tại 11 tỉnh, thành phố khu vực ven biển từ Quảng Bình đến Khánh Hòa và 4 tỉnh Tây Nguyên là Gia Lai, Kon Tum, Đắk Lắk và Đắk Nông.
Đây là một trong các hoạt động trong Tháng Tri ân khách hàng năm 2021 diễn ra từ tháng 12/2021 đến tháng 1/2022.
Cũng trong đợt này, EVNCPC trao hơn 1.800 phiếu quà tặng miễn phí dịch vụ điện hỗ trợ sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho khách hàng và miễn phí lắp đặt sau công-tơ, vệ sinh trạm biến áp cho các doanh nghiệp bị ảnh hưởng dịch Covid-19; trao tặng gần 15.000 bộ áo quần bảo hộ phòng, chống dịch cho các bệnh viện dã chiến, cơ sở y tế, điểm cách ly phòng, chống Covid-19 và hơn 107.000 khẩu trang vải kháng khuẩn đến khách hàng.
Ngoài ra, EVNCPC thực hiện bảo dưỡng, nâng cấp các công trình điện phục vụ an sinh xã hội đã đầu tư tại các địa phương, tổ chức thăm hỏi mẹ Việt Nam anh hùng, người già neo đơn, trẻ mồ côi do cha mẹ mất vì Covid-19... Tổng kinh phí EVNCPC dành cho các hoạt động tri ân khách hàng là gần 10 tỷ đồng.