Nguyễn Thúc Thùy Tiên đăng quang Miss Grand International 2021

NDO -

Nguyễn Thúc Thùy Tiên, đại diện của nhan sắc Việt Nam đã chính thức lên ngôi Hoa hậu tại cuộc thi Miss Grand International 2021 vừa kết thúc cách đây ít phút tại Phuket, Thái Lan.

Nguyễn Thúc Thùy Tiên đăng quang ngôi Hoa hậu. (Ảnh chụp màn hình)
Nguyễn Thúc Thùy Tiên đăng quang ngôi Hoa hậu. (Ảnh chụp màn hình)

Nguyễn Thúc Thùy Tiên, sinh năm 1998, cao 1,7m, số đo ba vòng 82 - 61- 91cm. Cô từng lọt vào Top 5 và đạt danh hiệu "Người đẹp Nhân ái" Hoa hậu Việt Nam 2018. 

Nguyễn Thúc Thùy Tiên đăng quang Miss Grand International -0
Nguyễn Thúc Thùy Tiên luôn có lượt bình chọn cao. 

Tại Miss Grand International 2021, cô tham gia tranh tài cùng 60 người đẹp đại diện cho nhan sắc của 60 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Ngay trước thềm cuộc thi, Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã được đông đảo khán giả yêu mến đánh giá cao. Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã lần lượt vượt qua các vòng 20, 10, 5 và là 1 trong 2 người đẹp cuối cùng chờ xướng danh ngôi vị cao nhất của cuộc thi.

Trước khi công bố danh hiệu Hoa hậu, Nguyễn Thúc Thùy Tiên cùng thí sinh Ecuador đã phải trả lời thêm 3 câu hỏi của Ban Tổ chức về việc tại sao mỗi thí sinh lại cho rằng mình xứng đáng với ngôi vị Hoa hậu, về điều gì yêu thích nhất tại Thái Lan và những trải nghiệm trong suốt chặng đường 1 tháng diễn ra cuộc thi.

Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã chia sẻ những tình cảm của mình dành cho đất nước và con người Thái Lan, đặc biệt bằng câu trả lời bằng tiếng Thái rất trôi chảy, và gửi thông điệp tới tất cả khán giả về tinh thần làm việc chăm chỉ để đạt được mục đích, đó cũng chính là động lực để cô hướng tới ngôi vị Hoa hậu.

Nguyễn Thúc Thùy Tiên đăng quang Miss Grand International -0
 Trang phục dân tộc của Nguyễn Thúc Thùy Tiên.

Các danh hiệu Á hậu 1, Á hậu 2, Á hậu 3 và Á hậu 4 của cuộc thi lần lượt thuộc về Hoa hậu Ecuador, Brazil, Puerto Rico và Nam Phi.

Nguyễn Thúc Thùy Tiên đăng quang Miss Grand International -0
 Gương mặt của đại diện Việt Nam trên trang Facebook của Miss Grand Iternational.

Hoa hậu Hòa bình Quốc tế (Miss Grand International) là cuộc thi sắc đẹp thường niên, có trụ sở tại Thái Lan, tổ chức lần đầu năm 2013. Người đăng quang sẽ đến nhiều nước để truyền thông điệp về "chấm dứt chiến tranh và bạo lực".