Tôn vinh Top 10 Thương hiệu tín nhiệm quốc gia năm 2024. (Ảnh: LƯƠNG HIỀN)

Phát triển doanh nghiệp bền vững, thương hiệu tín nhiệm quốc gia năm 2024

Thương hiệu đóng vai trò hết sức quan trọng và gắn bó mật thiết đối với vấn đề bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ. Tuy nhiên, để có được sự tín nhiệm và lòng trung thành của người tiêu dùng đối với thương hiệu và sản phẩm thì doanh nghiệp phải có sự đầu tư nghiêm túc vào quá trình xây dựng thương hiệu.
Ông Nguyễn Quốc Khánh (ngoài cùng, bên trái) - Giám đốc Điều hành Nghiên cứu & Phát triển (R&D) Vinamilk cùng các diễn giả trong phiên thảo luận VCSF 2022.

Vinamilk thực hiện tốt mô hình kinh tế tuần hoàn, ứng phó với biến đổi khí hậu

Với chiến lược phát triển bền vững được thực hiện bài bản và có hiệu quả, đem lại những đóng góp cụ thể cho cộng đồng và môi trường, Công ty cổ phần sữa Việt Nam (Vinamilk) đã vinh dự được bình chọn là Doanh nghiệp bền vững lần thứ 7 liên tiếp tại lễ công bố doanh nghiệp bền vững Việt Nam (CSI) 2022 vừa diễn ra. Đặc biệt, Vinamilk cũng nằm trong Top 5 doanh nghiệp được bình chọn là “Doanh nghiệp thực hiện tốt mô hình kinh tế tuần hoàn, ứng phó với biến đổi khí hậu”.