Công viên Super Nintendo World trong khu giải trí Universal Studios ở Osaka, Nhật Bản có giá trị đầu tư lên tới 550 triệu USD trong sáu năm xây dựng đã không làm người hâm mộ trò chơi Mario nổi tiếng một thời thất vọng. Tới với công viên, người chơi như được trở về tuổi thơ với không gian đầy màu sắc trải nghiệm các trò chơi áp dụng công nghệ thực tế ảo.
Theo quản lý của Khu giải trí Universal Studios, do Covid-19 du khách tới đây phải kiểm tra thân nhiệt, đeo khẩu trang bắt buộc, sát khuẩn tay ở mọi nơi, thực hiện giãn cách theo hàng và không được la hét. Công viên cũng hạn chế lượng khách khoảng 10.000 người mỗi ngày, chỉ bằng một nửa lượng khách trước khi có dịch.
Bước vào qua một đường ống dọc khổng lồ, du khách đến với “Super Nintendo World”, một phiên bản trong thế giới thực của trò chơi Vương quốc Nấm để có thể “trở thành anh thợ sửa ống nước Mario”.
Cả công viên ngập tràn trong âm nhạc của trò chơi Mario. Du khách có thể mua “vòng tay tăng sức mạnh” trị giá 30 USD để đấm vào các viên gạch có dấu hỏi và thu thập đồng xu khắp nơi, mở khóa thành tích và thi đấu với những người chơi khác như một anh chàng Mario thực sự.
Trò đua xe Mario Kart trở nên đặc biệt hấp dẫn khi người chơi được đeo kính thực tế ảo và tai nghe để giúp cuộc đua xe trở nên sống động hơn.
Du khách cũng được trải nghiệm chuyến đi trên chú khủng long xanh dễ thương Yoshi, lâu đài của Peach, các nhà hàng chủ đề Mario và các nhân vật của Vương quốc Nấm có kích thước bằng người thật.
Chắc chắn, khi du lịch quốc tế hồi phục, Super Nintendo World chắc chắn sẽ là điểm đến không thể bỏ qua với mọi đối tượng du khách trong chuyến thăm đất nước Nhật Bản.