Toàn cảnh Tọa đàm chuyên đề “Đánh giá 63 Cổng Dịch vụ công cấp tỉnh từ góc độ người dùng năm 2024”.

Cải thiện dịch vụ công trực tuyến, đáp ứng sự tiếp cận cho mọi người dân

Sáng 21/8, tại Hà Nội, Chương trình Phát triển Liên hợp quốc (UNDP) tại Việt Nam phối hợp Viện Nghiên cứu chính sách và Phát triển truyền thông (IPS) tổ chức Tọa đàm chuyên đề “Đánh giá 63 Cổng Dịch vụ công cấp tỉnh từ góc độ người dùng năm 2024”, nhằm chia sẻ kết quả nghiên cứu và trao đổi hàm ý chính sách và thực tiễn từ đánh giá 63 Cổng dịch vụ công cấp tỉnh từ góc độ người dùng năm 2024.
Cán bộ Trung tâm phục vụ Hành chính công tỉnh Quảng Trị giới thiệu quy trình tiếp nhận và trả kết quả giải quyết TTHC cho cán bộ xã, phường, thị trấn. Ảnh: LÂM QUANG HUY

Quảng Trị tích cực, chủ động đẩy mạnh chuyển đổi số để phát triển

Nghị quyết 52/NQ-TW của Bộ Chính trị đã xác định nội dung cốt lõi của chính sách chủ động tham gia cách mạng công nghiệp lần thứ tư (CMCN 4.0), trọng tâm là phát triển kinh tế số, xây dựng chính quyền điện tử tiến tới chính quyền số trên những nền tảng sẵn có. Trên cơ sở kết quả của việc xây dựng chính quyền điện tử, Tỉnh ủy Quảng Trị đang quyết tâm chuyển đổi số để phát triển với Kế hoạch 190.