Giải vô địch bóng bàn quốc gia Báo Nhân Dân lần thứ 40 năm 2022

Giải vô địch bóng bàn quốc gia Báo Nhân Dân lần thứ 40 năm 2022

Giải vô địch bóng bàn quốc gia Báo Nhân Dân lần thứ 40, diễn ra từ ngày 11 đến 17/7/2022, có 169 vận động viên thuộc 16 đoàn bóng bàn của các tỉnh, thành phố, ngành và doanh nghiệp trong cả nước tham dự. Đây là số lượng vận động viên tham dự đông nhất trong vòng 10 năm trở lại đây. 

Trận bán kết đơn nam giữa Nguyễn Đức Tuân (phải) và Nguyễn Văn Huấn.

Xác định các cặp đấu tại trận chung kết

Chiều 4/12, Nhà thi đấu Thể dục - Thể thao tỉnh Quảng Nam tiếp tục diễn ra các trận bán kết đơn nam, đơn nữ. Trận bán kết đơn nam là cuộc đối đầu giữa các tay vợt: Nguyễn Đức Tuấn và Nguyễn Văn Huấn, Đoàn Bá Tuấn Anh và Nguyễn Anh Tú; đơn nữ là trận đấu giữa: Trần Mai Ngọc và Phan Hoàng Tường Giang, Nguyễn Thị Việt Linh và Nguyễn Thùy Kiều My.

Bước chạy đà quyết định của bóng bàn Việt Nam hướng tới SEA Games

Bước chạy đà quyết định của bóng bàn Việt Nam hướng tới SEA Games

Nằm trong số ít môn được tổ chức thí điểm theo mô hình “khép kín” trong điều kiện bình thường mới, Giải vô địch bóng bàn quốc gia 2021 - Báo Nhân Dân được coi như "cú huých" cho phong trào bóng bàn sau thời gian dài “đóng băng”, là bước chạy đà quan trọng cho mục tiêu giành 2 Huy chương Vàng SEA Games 31 trên sân nhà.

VÐV Ðức Tuân (Hải Dương) giành chức vô địch đơn nam. Ảnh: Duy Linh

Dấu ấn các cựu binh

Giải vô địch bóng bàn toàn quốc Báo Nhân Dân lần thứ 38 Cúp PetroVietnam- Ðạm Cà Mau năm 2020 vừa kết thúc tại Nhà thi đấu Hồ Xuân Hương (TP Hồ Chí Minh) sau sáu ngày thi đấu sôi nổi và hấp dẫn. Bên cạnh yếu tố trẻ hóa, thu hút sự tham gia của nhiều câu lạc bộ chuyên nghiệp cùng một vài gương mặt trẻ nhiều triển vọng, giải năm nay vẫn cho thấy sức mạnh của bóng bàn TP Hồ Chí Minh và sự "thống trị" của các tay vợt kỳ cựu ở các nội dung.

Các trận đấu tại Giải vô địch bóng bàn toàn quốc Báo Nhân Dân năm 2020 nhận được sự quan tâm lớn của khán giả.

Nhiều ý nghĩa tại Giải vô địch bóng bàn toàn quốc Báo Nhân Dân

Giải vô địch bóng bàn toàn quốc Báo Nhân Dân lần thứ 38 năm 2020 tranh Cúp PetroVietNam - Ðạm Cà Mau đã khép lại sau một tuần thi đấu sôi nổi. Có thể khẳng định, giải đấu đã thành công tốt đẹp cả về chất lượng chuyên môn và công tác tổ chức. Không dừng ở đấy, giải đấu đọng lại nhiều ý nghĩa, nhất là trong bối cảnh thể thao đỉnh cao, trong đó có bóng bàn trở lại mạnh mẽ khi đại dịch Covid-19 vẫn diễn biến phức tạp.

Tay vợt xinh đẹp Chung Thị Mỹ Huyền (Tây Ninh) tập trung quan sát cú giao bóng của đối phương.

Những khoảnh khắc đẹp tại Giải vô địch bóng bàn Báo Nhân Dân

Các tay vợt đã đem đến cho người hâm mộ và các cổ động viên những trận đấu kịch tính, quyết liệt cùng những đường bóng đẹp mắt, hấp dẫn… trong những ngày tranh tài tại Giải vô địch bóng bàn toàn quốc Báo Nhân Dân lần thứ 38 Cúp PetroVietnam - Đạm Cà Mau năm 2020. Cùng ngắm nhìn những khoảnh khắc đẹp được các nhiếp ảnh gia ghi lại ở giải đấu. 
 

HLV và VĐV Hải Dương 1 ôm nhau ăn mừng chức vô địch.

Hải Dương lên ngôi vô địch đồng đội nam sau nhiều năm chờ đợi

Hai trận đấu chung kết đồng đội nam, nữ tại Giải vô địch bóng bàn toàn quốc Báo Nhân Dân lần thứ 38 đã diễn ra quyết liệt dưới sự cổ vũ sôi nổi của đông đảo người hâm mộ. Kết quả, chức vô địch đồng đội nam thuộc về Hải Dương 1, chức vô địch đồng đội nữ thuộc về TP Hồ Chí Minh 1.

Các đồng chí lãnh đạo Báo Nhân Dân, Tổng cục Thể dục - Thể thao, Sở Văn hóa - Thể thao TP Hồ Chí Minh và nhà tài trợ trao cờ và kỷ niệm chương cho các đoàn.

Khai mạc Giải vô địch bóng bàn toàn quốc Báo Nhân Dân lần thứ 38 năm 2020

19 giờ ngày 14-7, tại nhà thi đấu Hồ Xuân Hương (quận 3, TP Hồ Chí Minh), Báo Nhân Dân phối hợp Tổng cục Thể dục - Thể thao (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch), Liên đoàn Bóng bàn Việt Nam và Sở Văn hóa - Thể thao TP Hồ Chí Minh tổ chức Lễ khai mạc Giải vô địch bóng bàn toàn quốc Báo Nhân Dân lần thứ 38 - Cúp PetroVietnam - Đạm Cà Mau năm 2020.