Central Retail Việt Nam hỗ trợ 10.000 suất hàng giúp bà con bão lụt

NDO - Chung tay hỗ trợ người dân các tỉnh phía bắc khắc phục hậu quả bão lũ, Tập đoàn Central Retail Việt Nam triển khai chiến dịch “Central Retail chung tay hỗ trợ người dân chịu ảnh hưởng của bão lụt”. Theo đó, Central Retail Việt Nam hỗ trợ 10.000 suất hàng nhu yếu phẩm (mỗi suất gồm 1 thùng mỳ, 1 thùng nước uống tinh khiết), hỗ trợ các gia đình bị thiệt hại do mưa bão, tổng chi phí khoảng 1,25 tỷ đồng.
0:00 / 0:00
0:00
Nhân viên Central Retail trao tặng nhu yếu phẩm cho người dân bị ảnh hưởng bởi bão lũ.
Nhân viên Central Retail trao tặng nhu yếu phẩm cho người dân bị ảnh hưởng bởi bão lũ.

Ông Olivier Langlet, Tổng Giám đốc Tập đoàn Central Retail Việt Nam cho biết: “Tại những địa phương có siêu thị GO!, Big C hoạt động, chúng tôi sẽ cử nhân viên tham gia, phối hợp với chính quyền địa phương và các cơ quan, ban, ngành trực tiếp đi trao hàng cứu trợ cho các hộ dân bị ảnh hưởng. Ngay trong chiều 10/9, nhân viên GO! Hà Nam đã trao các mặt hàng thiết yếu cho các hộ dân chịu ảnh hưởng bão lụt.

Tập đoàn vẫn tiếp tục làm việc với các địa phương khác để trao phần hàng cứu trợ đến cho bà con. Chúng tôi hy vọng, những suất hàng thiết yếu này sẽ góp phần nhỏ chung tay giúp đồng bào vùng bão lũ nhanh chóng vượt qua khó khăn, từng bước ổn định cuộc sống”.

Trước đó, khi lũ lụt xảy ra vào cuối năm 2022 ở khu vực miền trung, với tinh thần tương thân tương ái, đoàn công tác của Đại siêu thị GO! Đà Nẵng, và GO! Huế - thành viên của Central Retail Việt Nam đã phối hợp với Hội Chữ thập đỏ thành phố Đà Nẵng và Hội Chữ thập đỏ tỉnh Thừa Thiên Huế trao tặng 400 phần quà, mỗi phần quà trị giá hơn 300.000 đồng, gồm các nhu yếu phẩm như bột giặt, xà bông, dầu ăn, nước mắm, gạo,… góp phần giúp bà con 2 địa phương nhanh chóng vượt qua khó khăn, dần ổn định cuộc sống.