Carlsberg Việt Nam - Nhà tài trợ Bạch kim cho Festival Huế 2024

Tuần lễ Festival nghệ thuật Quốc tế Huế 2024 chủ đề “Di sản văn hoá với hội nhập và phát triển” diễn ra từ ngày 7-12/6/2024. Trải qua chặng đường hơn 2 thập kỷ đồng hành, Carlsberg Việt Nam hứa hẹn sẽ tiếp tục khẳng định vai trò của một đối tác truyền thống đáng tin cậy của Festival Huế.
0:00 / 0:00
0:00
Công ty TNHH Bia Carlsberg Việt Nam - Nhãn hàng bia Huda là nhà tài trợ bạch kim cho Festival Huế 2024.
Công ty TNHH Bia Carlsberg Việt Nam - Nhãn hàng bia Huda là nhà tài trợ bạch kim cho Festival Huế 2024.

Chiều 13/5, tại Ủy ban nhân dân tỉnh Thừa Thiên Huế, Ban tổ chức Festival Huế 2024 và Công ty TNHH Bia Carlsberg Việt Nam tổ chức ký hợp đồng tài trợ với danh vị “Nhà tài trợ Bạch kim”, trị giá 8 tỷ đồng - danh vị cao nhất dành cho các nhà tài trợ Festival Huế.

Dự lễ ký kết có đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban nhân dân tỉnh Thừa Thiên Huế Nguyễn Thanh Bình và Giám đốc Marketing Carlsberg Việt Nam Branimir Bratanov, cùng đại diện các sở, ban, ngành liên quan trong tỉnh.

Festival Huế 2024 được tổ chức theo định hướng bốn mùa, mở đầu bằng Lễ Ban Sóc vào 1/1/2024 và kết thúc bằng Chương trình Countdown vào 31/12/2024, trong đó điểm nhấn chính là Tuần lễ Festival nghệ thuật Quốc tế Huế 2024 chủ đề “Di sản văn hoá với hội nhập và phát triển” diễn ra từ ngày 7-12/6/2024.

Carlsberg Việt Nam - Nhà tài trợ Bạch kim cho Festival Huế 2024 ảnh 1
Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban nhân dân tỉnh Thừa Thiên Huế Nguyễn Thanh Bình phát biểu tại lễ ký kết.

Festival Huế năm nay tiếp tục khẳng định sức lan tỏa của một lễ hội văn hóa, quy tụ các đoàn nghệ thuật tiêu biểu, đặc sắc của các vùng miền trong cả nước và 12 đoàn nghệ thuật quốc tế từ 7 quốc gia khắp các châu lục (châu Âu, châu Mỹ và châu Á) đến giao lưu, trình diễn, hứa hẹn thu hút hàng trăm ngàn lượt du khách trong và ngoài nước tham dự.

Góp phần không nhỏ tạo nên sự thành công của Festival Huế là sự hỗ trợ tài chính và hiện vật từ các nhà tài trợ. Ngược dòng về quá khứ, Festival Huế 2000 là cột mốc đánh dấu lần hợp tác đầu tiên giữa Carlsberg Việt Nam mà đại diện là thương hiệu bia Huda với Ban tổ chức Festival Huế. Tất cả đã chung tay tạo nên một sự kiện văn hoá nghệ thuật vô cùng đặc sắc và có ý nghĩa lớn với cố đô Huế, mang tầm quốc gia và có tính quốc tế, để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng công chúng tham dự về một mảnh đất kinh kỳ trầm mặc nhưng tràn đầy sức sống.

Carlsberg Việt Nam - Nhà tài trợ Bạch kim cho Festival Huế 2024 ảnh 2
Giám đốc Marketing Carlsberg Việt Nam Branimir Bratanov chia sẻ tại buổi lễ ký kết.

Trải qua chặng đường hơn 2 thập kỷ đồng hành, Carlsberg Việt Nam hứa hẹn sẽ tiếp tục khẳng định vai trò của một đối tác truyền thống đáng tin cậy của Festival Huế, chung tay phát triển vững mạnh thương hiệu của nhau cũng như đóng góp cho sự phát triển về văn hoá Huế, tôn vinh những tinh hoa đáng tự hào của dải đất miền trung thân thương.

Phát biểu tại lễ ký kết, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban nhân dân tỉnh Nguyễn Thanh Bình ghi nhận và cảm ơn sự đồng hành của Carlsberg Việt Nam trong các kỳ lễ hội Festival Huế. Đồng thời, chúc mừng Công ty TNHH Thương mại Carlsberg Việt Nam ngày càng khẳng định thương hiệu của mình trên thị trường bia Việt Nam; ghi nhận sự đóng góp của công ty đối với tỉnh Thừa Thiên Huế trong thời gian qua, đồng hành trong các kỳ Festival, đặc biệt là đóng góp vào nguồn thu ngân sách của tỉnh, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

“Tiếp tục là nhà tài trợ với danh vị 'Nhà tài trợ Bạch kim', sự đồng hành của Carlsberg Việt Nam sẽ tạo nên thành công cho Festival Huế 2024 gắn với định hướng Festival bốn mùa nhằm tổ chức chuỗi các hoạt động lễ hội trải dài trong năm, tôn vinh quảng bá những nét văn hóa đặc thù của vùng đất, khai thác thế mạnh về danh thắng, du lịch, thu hút du khách, phát triển kinh tế - xã hội, để Huế thực sự trở thành Thành phố Festival đặc trưng của Việt Nam”, ông Bình nhấn mạnh.

Carlsberg Việt Nam - Nhà tài trợ Bạch kim cho Festival Huế 2024 ảnh 3

Ban tổ chức Festival Huế 2024 và Công ty TNHH Bia Carlsberg Việt Nam ký hợp đồng tài trợ.

Tại lễ ký kết, ông Branimir Bratanov, Giám đốc Marketing Carlsberg Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi rất vinh dự tiếp tục là nhà tài trợ Bạch Kim của Festival năm nay, đây là hoạt động văn hóa vô cùng ý nghĩa nhằm bảo tồn các giá trị và di sản của Huế cũng như quảng bá văn hóa Huế đến các tỉnh, thành trong cả nước và các nước trên thế giới.

"Trong suốt hơn 2 thập kỷ hiện diện tại miền trung, Carlsberg Việt Nam luôn tự hào là một phần của mảnh đất này và luôn cam kết trong việc đóng góp cho nền văn hóa, truyền thống, cuộc sống và con người nơi đây. Với quan điểm mạnh mẽ về phát triển bền vững, tập đoàn Carlsberg Đan Mạch luôn nhấn mạnh và tăng cường sự tập trung đối với quá trình phát triển bền vững; do đó, là một thành viên của tập đoàn, chúng tôi nhận thấy rằng Carlsberg Việt Nam cần đóng một vai trò quan trọng trong xã hội nơi chúng tôi đang hoạt động", ông Branimir Bratanov nhấn mạnh.

Carlsberg Việt Nam - Nhà tài trợ Bạch kim cho Festival Huế 2024 ảnh 4
Công ty TNHH Bia Carlsberg Việt Nam trao tài trợ cho Ban tổ chức Festival Huế 2024.

Với nhiều hoạt động ý nghĩa như trao quà Tết cho hàng ngàn hộ nghèo và có hoàn cảnh khó khăn ở miền trung, hỗ trợ người dân ở những vùng khó khăn tiếp cận với nguồn nước sạch với dự án "Khơi nguồn nước sạch vì miền trung yêu thương"; luôn đồng hành đồng hành cùng các mùa Festival Huế và Festival nghề truyền thống Huế trong những năm qua, Huda đã và đang chứng minh sự cam kết của mình trong việc đóng góp cho sự phát triển kinh tế-xã hội của miền trung, từ đó góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân miền trung.