Giá vé "chợ đen" xem PSG lên tới hơn 5.000 euro

NDO -

Vào lúc 2 giờ rạng sáng 15/8, Paris Saint-Germain sẽ chơi trận sân nhà đầu tiên trong mùa giải tiếp đón Strasbourg. Tấm vé xem trận đấu này rất được người hâm mộ săn đón, dù cho Messi vẫn chưa thể ra sân ngày hôm nay.

Messi chưa thi đấu do cần thêm thời gian để đạt được trạng thái tốt nhất. (Ảnh: PSG)
Messi chưa thi đấu do cần thêm thời gian để đạt được trạng thái tốt nhất. (Ảnh: PSG)

Trước thềm trận đấu, PSG nhận tin vui khi sân Công viên các Hoàng tử 47.000 chỗ ngồi được mở cửa đón tiếp khán giả với 100% công suất. Dĩ nhiên, vé xem trận đấu đã được bán hết từ lâu nhờ hiệu ứng Messi .

Tuy nhiên, cũng chính sự hấp dẫn của Messi khiến nạn phe vé trở nên nghiêm trọng. Một số tấm vé vị trí đẹp đã được rao bán trên chợ đen với giá lên tới 5.000 euro (khoảng 134 triệu đồng). Ngay ở cổng giao dịch chính thức, giá vé cũng đã bị đội lên thành 800 euro.

Những con số được trang Le Parisien (Pháp) nhận xét bằng từ "điên rồ". Nên biết, ngay cả ở trận chung kết Champions League vừa qua giữa Man City và Chelsea, giá vé cao nhất dành cho CĐV được bán cũng chỉ là 600 euro.

Việc một trận đấu "không nổi bật" của PSG với đội bóng yếu là Strasbourg bị đẩy giá lên mức không tưởng là cho thấy sức hút của Messi lớn tới chừng nào. Tuy nhiên, Messi vẫn chưa thể ra sân khi chưa có được thể trạng tốt nhất.

Giá vé vào sân theo dõi trận đấu của PSG tăng cao tới mức CLB này cũng đang không thể kiểm soát được tình hình. Do đó, họ đã phải gửi thông điệp tới những người hâm mộ rằng không nên mua vé với mức giá cao. Tuy nhiên, điều này cũng không thể làm hạ nhiệt cơn sốt Messi.