[Ảnh] Toàn cảnh phiên thảo luận Mô hình hợp tác hiệu quả giữa báo chí, doanh nghiệp và đại lý quảng cáo

[Ảnh] Toàn cảnh phiên thảo luận Mô hình hợp tác hiệu quả giữa báo chí, doanh nghiệp và đại lý quảng cáo

NDO - Chiều 16/3, trong khuôn khổ Diễn đàn Báo chí toàn quốc 2024 đã diễn ra phiên thảo luận với chủ đề “Mô hình hợp tác hiệu quả giữa báo chí, doanh nghiệp và đại lý quảng cáo”.
[Ảnh] Toàn cảnh phiên thảo luận Mô hình hợp tác hiệu quả giữa báo chí, doanh nghiệp và đại lý quảng cáo ảnh 1

Nhà báo Nguyễn Bá, Tổng Biên tập Báo điện tử Vietnamnet trình bày tham luận tại phiên thảo luận.

[Ảnh] Toàn cảnh phiên thảo luận Mô hình hợp tác hiệu quả giữa báo chí, doanh nghiệp và đại lý quảng cáo ảnh 2

Bà Lê Thị Hồng Nhi, Giám đốc Truyền thông và đối ngoại Unilever Việt Nam trình bày tham luận tại phiên.

[Ảnh] Toàn cảnh phiên thảo luận Mô hình hợp tác hiệu quả giữa báo chí, doanh nghiệp và đại lý quảng cáo ảnh 3

Quang cảnh phiên thảo luận.

[Ảnh] Toàn cảnh phiên thảo luận Mô hình hợp tác hiệu quả giữa báo chí, doanh nghiệp và đại lý quảng cáo ảnh 4

Quang cảnh phiên thảo luận.

[Ảnh] Toàn cảnh phiên thảo luận Mô hình hợp tác hiệu quả giữa báo chí, doanh nghiệp và đại lý quảng cáo ảnh 5

Các đại biểu tham dự buổi thảo luận.

[Ảnh] Toàn cảnh phiên thảo luận Mô hình hợp tác hiệu quả giữa báo chí, doanh nghiệp và đại lý quảng cáo ảnh 6

Ông Nguyễn Khoa Mỹ, Chủ tịch Mạng lưới Quan hệ công chúng Việt Nam (VNPR) trình bày tham luận tại phiên.

[Ảnh] Toàn cảnh phiên thảo luận Mô hình hợp tác hiệu quả giữa báo chí, doanh nghiệp và đại lý quảng cáo ảnh 7

Tại phần trao đổi, các diễn giả, khách mời thẳng thắn chỉ ra những vấn đề còn bất cập trong hợp tác giữa báo chí, doanh nghiệp và đại lý quảng cáo.

[Ảnh] Toàn cảnh phiên thảo luận Mô hình hợp tác hiệu quả giữa báo chí, doanh nghiệp và đại lý quảng cáo ảnh 8

Ảnh: Thành Đạt.

back to top