Theo đó, tối 4/11, tại Trung tâm Hội nghị quốc gia (Hà Nội), Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công thương) tổ chức Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024 với chủ đề: “Vươn mình tiến vào kỷ nguyên xanh”.
Vượt qua hơn 1.000 doanh nghiệp tham gia xét duyệt, VNSTEEL là một trong 190 doanh nghiệp xuất sắc được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024. Trong đó, VNSTEEL tỏa sáng với 3 sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2024 gồm: Thép cuộn VNSTEEL, Thép thanh vằn THÉP MIỀN NAM /V/ và Thép thanh vằn Việt Úc.
VNSTEEL phấn đấu sản lượng thép thành phẩm đạt hơn 3 triệu tấn trong năm 2024
Với thành tích này, VNSTEEL đã cùng 189 doanh nghiệp khác với 359 sản phẩm vinh dự được trao tặng danh hiệu Thương hiệu quốc gia Việt Nam. Đây cũng là kết quả quá trình nỗ lực không ngừng nghỉ của VNSTEEL trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm, đổi mới chiến lược kinh doanh và xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu theo đuổi các giá trị bền vững mà Quốc gia hướng tới “Vươn mình tiến vào kỷ nguyên xanh”.
Danh hiệu Thương hiệu Quốc gia không chỉ là niềm tự hào, mà còn là minh chứng cho cam kết của VNSTEEL trong việc phát triển bền vững và cung cấp những sản phẩm đạt chất lượng, góp phần nâng cao giá trị thương hiệu Việt Nam trên thị trường quốc tế; đồng thời, ghi nhận xứng đáng cho những đóng góp của VNSTEEL vào sự phát triển của ngành công nghiệp thép nói riêng và ngành vật liệu xây dựng Việt Nam nói chung.
Cũng tại buổi lễ, VNSTEEL đã vinh dự được Thủ tướng Phạm Minh Chính, Bộ trưởng Công thương Nguyễn Hồng Diên thăm gian hàng trong triển lãm các sản phẩm tiêu biểu đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2024.
Báo cáo với các lãnh đạo cấp trên tại gian hàng, Tổng giám đốc VNSTEEL Nghiêm Xuân Đa đã chia sẻ về chia sẻ tầm nhìn dài hạn của VNSTEEL và khẳng định sẽ tiếp tục đầu tư mạnh mẽ vào công nghệ, nâng cao chất lượng sản phẩm và cam kết theo đuổi các giá trị của chương trình Thương hiệu quốc gia, đổi mới, sáng tạo, nâng cao chất lượng sản phẩm, năng lực tiên phong để xứng đáng với chứng nhận Thương hiệu quốc gia năm 2024.
Chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam được tổ chức định kỳ 2 năm một lần nhằm khuyến khích doanh nghiệp chia sẻ và theo đuổi các giá trị trụ cột của chương trình. Cùng đó, vinh danh những doanh nghiệp, sản phẩm có uy tín, chất lượng hàng đầu quốc gia. Các doanh nghiệp này không chỉ tiên phong trong lĩnh vực kinh tế mà còn là lực lượng dẫn dắt cho xu hướng phát triển xanh, góp phần tạo nên một đất nước Việt Nam thịnh vượng, bền vững và hạnh phúc trong tương lai.