Các tổng đài viên thuộc Trung tâm chăm sóc khách hàng luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng 24/7.

Trải nghiệm mới với ứng dụng "EVNHCMC" của ngành điện Thành phố Hồ Chí Minh

Thời gian qua, ngành điện Thành phố Hồ Chí Minh không ngừng nâng cấp ứng dụng "EVNHCMC" nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ về điện. Khi cài đặt ứng dụng trên thiết bị di động thông minh, khách hàng sử dụng điện ở thành phố sẽ nhận được thông báo về ngành điện, thông tin chi tiết tiền điện, theo dõi tình hình sử dụng điện hằng ngày.
Toàn cảnh hội nghị tại đầu cầu Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh.

Số hóa Đại hội Hội Sinh viên Việt Nam các cấp ở cả trong và ngoài nước

Theo thông tin tại Hội nghị tập huấn trực tuyến công tác tổ chức Đại hội Hội Sinh viên Việt Nam các cấp, diễn ra ngày 21/4 tại Hà Nội, Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam đang xây dựng 1 ứng dụng thông minh với nhiều tính năng hiện đại, trong đó có số hóa quy trình hiệp thương tại Đại hội Hội Sinh viên Việt Nam các cấp.
Sinh viên thành phố Hồ Chí Minh nạo vét kênh mương trong chiến dịch “Mùa hè xanh”.

Sẽ có ứng dụng thông minh dành riêng cho sinh viên Việt Nam

Ngày 18/1, tại đầu cầu Hà Nội, diễn ra Hội nghị Ban Thư ký Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam lần thứ 7, khóa X nhằm sơ kết công tác Hội và phong trào sinh viên học kỳ I, năm học 2021-2022 và xem xét triển khai nhiều nội dung hỗ trợ, đồng hành với sinh viên Việt Nam ở trong và ngoài nước trong bối cảnh đại dịch Covid-19.