Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam chính thức được vinh danh trong Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2025, xuất sắc đạt Top 4 ngành Hàng tiêu dùng và Top 8 toàn thị trường trong khối Doanh nghiệp lớn, theo khảo sát thường niên do Anphabe - đơn vị tư vấn chiến lược thương hiệu nhà tuyển dụng hàng đầu Việt Nam tổ chức.
Nhân dịp kỷ niệm 30 năm ngày bán hàng đầu tiên, Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam ra mắt giao diện website mới tại địa chỉ https://acecookvietnam.vn, sự kiện đánh dấu một bước tiến quan trọng trong chiến lược chuyển đổi số của doanh nghiệp, hướng đến nâng cao trải nghiệm người dùng, tăng tính minh bạch, gắn kết hơn với cộng đồng.
Một trong những minh chứng sống động nhất cho tinh thần Phát triển bền vững của doanh nghiệp là nhân sự đang ngày góp phần vào sự vận hành, mạnh của tổ chức. Với Acecook Việt Nam, điều ấy càng rõ nét hơn qua trụ cột "Happy Employees" - một trong ba chữ “H” (Happy Consumers, Happy Society, Happy Employees) sứ mệnh của công ty.
Ngày 16/10, tại khu công nghiệp Thăng Long II thuộc tỉnh Hưng Yên, Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam long trọng tổ chức lễ khởi công Nhà máy Thăng Long.
Với sứ mệnh cống hiến cho xã hội qua con đường ẩm thực, suốt ba thập kỷ qua, Acecook Việt Nam không ngừng mang đến những bữa ăn ngon cho hàng triệu người tiêu dùng. Cùng với đó, doanh nghiệp luôn hướng đến việc kiến tạo những giá trị bền vững và lâu dài cho cộng đồng.
Ngày 18/8/2025 tại Thành phố Hồ Chí Minh, Acecook Việt Nam tự hào công bố công ty vừa đoạt giải thưởng “Best Companies to Work for in Asia 2025” – Nơi làm việc tốt nhất châu Á, do tạp chí HR Asia tổ chức.
Trải qua 30 năm hình thành và phát triển, Acecook Việt Nam không ngừng đổi mới để theo đuổi một mục tiêu nhất quán: mang đến hạnh phúc cho người tiêu dùng, xã hội và nhân viên.
Ngày 17/7 tại Thành phố Hồ Chí Minh, Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam được bình chọn “Top 50 Doanh nghiệp phát triển bền vững tiêu biểu Việt Nam 2025” – Corporate Sustainability Awards 2025 (CSA 2025), do Tạp chí Nhịp cầu Đầu tư tổ chức bình chọn.
Ngày 25/6tại Hà Nội, Acecook Việt Nam chính thức khai trương nhà hàng Japanese Dining (La La La), tại AEON Mall Xuân Thủy, Hà Nội - một mô hình ẩm thực Nhật Bản độc đáo với thông điệp “Vị ngon Nhật - Sống chất mỗi ngày!”
Ngày 29/10, tại Hà Nội, Tạp chí Tiếp thị và Gia đình phối hợp Công ty CP Acecook Việt Nam tổ chức tọa đàm trực tuyến, có chủ đề "Chuyển đổi xanh: Doanh nghiệp hành động, cộng đồng hưởng lợi” với sự tham dự của các chuyên gia, nhà quản lý kinh tế, môi trường và đại diện các doanh nghiệp tiên phong trong chiến lược chuyển đổi xanh.
Vừa qua, Acecook Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á - Corporate Excellence Award” trong buổi Lễ trao giải Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024 do Hiệp hội Doanh nghiệp Châu Á tổ chức.
Tại Acecook Việt Nam, việc bảo vệ môi trường và phát triển bền vững luôn là một phần quan trọng trong mọi hoạt động của doanh nghiệp. Với cam kết mạnh mẽ đối với việc gìn giữ hành tinh xanh, Acecook Việt Nam đang triển khai nhiều sáng kiến để giảm tác động tiêu cực đến môi trường, đồng thời nâng cao chất lượng sản phẩm và cuộc sống cộng đồng.
Chiều 11/9, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và Công ty cổ phần Acecook Việt Nam tổ chức lễ công bố nhà tài trợ chính và bốc thăm xếp lịch thi đấu Giải bóng đá nữ U19 quốc gia - Cúp Acecook 2024.
Ngày 23/11, Bảng xếp hạng 100 nơi làm việc tốt Nhất Việt Nam 2023 đã được Anphabe công bố. Công ty cổ phần Acecook Việt Nam thuộc Khối Doanh nghiệp lớn xếp vị trí thứ 9 toàn thị trường và đứng thứ 5 ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) trong bảng xếp hạng này.
Ngày 16/10/2023, Acecook Việt Nam ra mắt trang web bán hàng điện tử mang tên EShop AceCook Việt Nam. Đây là trang web bán hàng thương mại điện tử chính thức và duy nhất của Acecook Việt Nam.
Vừa qua, Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam đã vinh dự nhận giải thưởng HR Excellence 2023 ở hạng mục Gắn kết nhân viên, thuộc chương trình chứng nhận VietNam Excellence® do Anphabe tổ chức.
Qua 4 năm, dự án hỗ trợ học tập và tăng khẩu phần ăn cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn đã dành hơn 8 tỷ đồng hỗ trợ các bữa ăn hằng ngày, học bổng và dụng cụ học tập cho hơn 33,6 nghìn lượt trẻ em. Chương trình được triển khai rộng khắp tại 56 địa phương trên toàn quốc.
Ngày 28/8, Bộ Công thương có công văn yêu cầu Công ty cổ phần Acecook Việt Nam khẩn trương báo cáo quy trình sản xuất và sự khác biệt giữa lô sản phẩm tiêu thụ trong nước và xuất khẩu đối với hai sản phẩm mì Hảo Hảo và miến Good của công ty để đánh giá sự xuất hiện chất Ethylene Oxide (EO).