3 chị em ruột tử vong do đuối nước

NDO -

Sáng 28/3, một lãnh đạo Uỷ ban nhân dân xã Cư Pơng, huyện Krông Búk, tỉnh Đắk Lắk cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ đuối nước khiến ba cháu nhỏ là chị em ruột trong một gia đình tử vong thương tâm.

Người thân đau đớn bên thi thể 3 cháu nhỏ đuối nước thương tâm.
Người thân đau đớn bên thi thể 3 cháu nhỏ đuối nước thương tâm.

Trước đó, vào khoảng 14 giờ ngày 27/3, chị Nguyễn Thị A 28 tuổi, trú buôn Ea Dho, xã Cư Pơng không thấy các con ở nhà nên đi tìm.

Khi ra đến hồ Ea Dhung Tiêng, cách nhà khoảng 200m, chị A nhìn thấy quần áo các con trên bờ nhưng gọi không thấy các con trả lời. Lúc này, chị A nghi ngờ có chuyện không lành nên hô hoán hàng xóm đến hỗ trợ tìm kiếm.

Sau khoảng 30 phút lặn xuống hồ tìm kiếm, người dân đã vớt được thi thể 3 người con của chị A, gồm cháu C.T.Q.M  9 tuổi, C.T.B.T  7 tuổi và C.Đ.M 5 tuổi dưới hồ nước đưa lên bờ và bàn giao cho gia đình tổ chức hậu sự.

Theo lãnh đạo Uỷ ban nhân dân xã Cư Pơng, gia đình của chị A có hoàn cảnh khó khăn ở địa phương, sau khi xảy ra sự việc thương tâm trên, các cơ quan, đoàn thể của huyện và xã đã đến thăm hỏi, chia buồn, đồng thời kêu gọi hỗ trợ giúp gia đình chị A lo mai táng cho 3 cháu.

Trước đó, vào ngày 23/3, tại khu vực hồ trung chuyển thuộc địa bàn thị trấn Ea Súp, huyện Ea Súp, tỉnh Đắk Lắk cũng xảy ra một vụ đuối nước khiến 2 cháu gái 11 tuổi tử vong thương tâm.