Các đơn vị thăm và chúc mừng Báo Nhân Dân nhân ngày 21-6

NDO -

Chiều 15-6, nhiều cơ quan, đơn vị đã tới thăm và chúc mừng Báo Nhân Dân nhân dịp kỷ niệm 96 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21-6-1925 - 21-6-2021).

Đoàn Học viện Báo chí và Tuyên truyền tới thăm và chúc mừng Báo Nhân Dân nhân ngày 21-6. (Ảnh: ĐĂNG KHOA)
Đoàn Học viện Báo chí và Tuyên truyền tới thăm và chúc mừng Báo Nhân Dân nhân ngày 21-6. (Ảnh: ĐĂNG KHOA)

* Tại buổi gặp gỡ, Phó Giám đốc Học viện Báo chí và Tuyên truyền Nguyễn Thị Trường Giang đã thay mặt Học viện Báo chí và Tuyên truyền gửi lời chúc mừng đến tập thể những người làm báo Nhân Dân đã luôn giữ gìn, phát huy tốt truyền thống 70 năm của Báo Nhân Dân và luôn hiệu quả trong công tác tuyên truyền các chính sách của Đảng, Nhà nước.

Đồng chí Nguyễn Thị Trường Giang cũng chia sẻ mong muốn mối quan hệ khăng khít suốt chiều dài lịch sử của Báo Nhân Dân và Học viện Báo chí và Tuyên truyền ngày càng bền chặt.

Thay mặt tập thể những người làm Báo Nhân Dân, đồng chí Lê Quốc Minh, Tổng Biên tập Báo Nhân Dân, đã gửi lời cảm ơn đến Học viện Báo chí và Tuyên truyền, đơn vị quan trọng trong cung cấp nhân lực cho ngành báo chí nói chung và Báo Nhân Dân nói riêng.

Đồng chí Lê Quốc Minh cho biết sẽ tiếp tục đẩy mạnh kết nối giữa hai cơ quan để tăng cường kiến thức thực tế cho các sinh viên của Học viện Báo chí và Tuyên truyền, qua đó tăng cường chất lượng nguồn lực cho các cơ quan báo chí.

* Cũng trong chiều 15-6, đồng chí Lê Quốc Minh đã gặp gỡ đoàn Quận ủy Hoàn Kiếm tới thăm và chúc mừng. 

Các đơn vị thăm và chúc mừng Báo Nhân Dân nhân ngày 21-6 -0
Đoàn Quận ủy Hoàn Kiếm tới thăm và chúc mừng Báo Nhân Dân. (ẢNH: ĐĂNG KHOA)

Tại buổi gặp gỡ đồng chí Đinh Hồng Phong, Phó Bí thư Quận ủy Hoàn Kiếm chia sẻ mong muốn Báo Nhân Dân tiếp tục đồng hành trong các chương trình hành động, kế hoạch triển khai nhiệm vụ trọng tâm của quận Hoàn Kiếm, đặc biệt trong bối cảnh dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp.

Thay mặt tập thể những người làm Báo Nhân Dân, Tổng Biên tập Báo Nhân Dân Lê Quốc Minh gửi lời cảm ơn sự quan tâm cùng những tình cảm của Quận ủy Hoàn Kiếm, đồng thời cho biết sẽ tiếp tục quan tâm đẩy mạnh mối hệ sâu sắc giữa Báo Nhân Dân và quận Hoàn Kiếm.