Bình chọn cho du lịch Việt Nam tại “Giải thưởng Oscar của ngành du lịch thế giới”

NDO -

Tổng cục Du lịch ngày 21-7 kêu gọi sự hưởng ứng của người dân, du khách bình chọn cho du lịch Việt Nam tại Giải thưởng Du lịch Thế giới - World Travel Awards (WTA) 2020.

Truy cập website: www.worldtravelawards.com để bình chọn cho du lịch Việt Nam.
Truy cập website: www.worldtravelawards.com để bình chọn cho du lịch Việt Nam.

Giải thưởng World Travel Awards (gọi tắt là WTA) ra đời vào năm 1993, là giải thưởng uy tín được công nhận trên toàn thế giới và được ví như “Giải Oscar của ngành du lịch”.

Giải thưởng được tổ chức thường niên, nhằm vinh danh những điểm đến nổi bật, những nhà cung cấp dịch vụ du lịch chất lượng, bao gồm nhiều hạng mục đề cử: Hàng không, Khách sạn, Khu nghỉ dưỡng, Công ty lữ hành, Điểm đến du lịch...

Năm nay, du lịch Việt Nam vinh dự được đề cử tại nhiều hạng mục, trong đó đáng chú ý là bốn hạng mục:
Asia's Leading City Break Destination 2020 (Điểm đến thành phố hàng đầu châu Á): Hà Nội, Việt Nam
Asia's Leading Culinary Destination 2020 (Điểm đến ẩm thực hàng đầu châu Á): Việt Nam
Asia's Leading Destination 2020 (Điểm đến hàng đầu châu Á): Việt Nam
Asia's Leading Heritage Destination 2020 (Điểm đến di sản hàng đầu châu Á): Việt Nam

Để bình chọn cho Du lịch Việt Nam trong giải thưởng uy tín, danh giá này, độc giả có thể truy cập vào website: www.worldtravelawards.com và làm theo các bước: Đăng ký/Tạo tài khoản bình chọn;  Bỏ phiếu bình chọn cho du lịch Việt Nam theo hướng dẫn trên website (lưu ý mỗi tài khoản chỉ bỏ được một phiếu cho mỗi hạng mục giải thưởng). 

Thời gian bình chọn cho WTA sẽ kéo dài đến hết ngày 24-9-2020.

Sự quan tâm, bình chọn của đông đảo người dân, du khách, cộng đồng sẽ là cơ hội để du lịch Việt Nam tiếp tục được vinh danh tại giải thưởng “Oscar của ngành Du lịch”, là cơ hội vàng để quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam thân thiện, mến khách, luôn chào đón bạn bè bốn phương đến khám phá dải đất hình chữ S xinh đẹp. Đồng thời, cũng là dịp giới thiệu về một Việt Nam giàu bản sắc dân tộc, hội tụ tinh hoa văn hóa, phát triển hiện đại, dịch vụ chất lượng, môi trường an toàn lý tưởng cho mọi du khách.

Với lợi thế về tài nguyên thiên nhiên và văn hóa, du lịch Việt Nam đã và đang được bạn bè quốc tế yêu mến, đánh giá cao về nhiều loại hình sản phẩm, trong đó nổi bật là du lịch biển, du lịch nghỉ dưỡng, du lịch sinh thái văn hóa, du lịch ẩm thực.

Với những nỗ lực không ngừng nâng cao chất lượng, năm 2019, du lịch Việt Nam vinh dự nhận hàng loạt giải thưởng danh giá của World Travel Awards, gồm có: Điểm đến di sản hàng đầu thế giới; Điểm đến Golf tốt nhất thế giới và châu Á; Điểm đến hàng đầu châu Á; Điểm đến văn hóa hàng đầu châu Á; Điểm đến ẩm thực hàng đầu châu Á, khẳng định thương hiệu du lịch Việt Nam trong khu vực và trên thế giới.