Truy bắt đối tượng cướp ngân hàng ở Hải Phòng

NDO -

Tối 7/1, Công an thành phố Hải Phòng cho biết, lực lượng công an đang khẩn trương truy bắt đối tượng cướp tiền tại phòng giao dịch của một ngân hàng tại quận Hải An (Hải Phòng).

Hình ảnh tên cướp trong phòng giao dịch ngân hàng được camera ghi lại.
Hình ảnh tên cướp trong phòng giao dịch ngân hàng được camera ghi lại.

Thông tin ban đầu cho biết, khoảng 15 giờ 30 phút chiều 7/1, camera tại phòng giao dịch của ngân hàng đã ghi lại hình ảnh một đối tượng cầm vật giống súng đã uy hiếp người trong  phòng giao dịch của ngân hàng trên đường 356 Đình Vũ, phường Đông Hải 2 (quận Hải An). Đối tượng đã đe dọa nhân viên trong quầy buộc phải đưa tiền cho hắn nhét vào blô và rời đi.

Hình ảnh cho thấy, đối tượng bịt mặt, đeo balô, đội mũ lưỡi trai. Khi ra khỏi Phòng giao dịch, đối tượng này tiếp tục uy hiếp bảo vệ và cướp đi chiếc xe máy rồi trốn thoát khỏi hiện trường.

Sau khi tên cướp chạy khỏi hiện trường, bảo vệ cùng các nhân viên ngân hàng đã hô hoán cùng nhân dân truy đuổi. Khi truy đuổi khoảng gần 5 km đến khu vực chân cầu Tân Vũ - Lạch Huyện thấy đối tượng đã vứt bỏ lại chiếc xe máy và trốn thoát.

Ngay khi sự việc xảy ra, Vietcombank đã kịp thời báo cáo với Công an thành phố Hải Phòng, công an tại quận Hải An và đang phối hợp chặt chẽ các đơn vị để khẩn trương triển khai công tác điều tra, truy bắt đối tượng.

Vietcombank cũng đã ngay lập tức báo cáo Ngân hàng Nhà nước tại địa phương về vụ việc. Sự việc này không gây thiệt hại về người. Đối với tài sản, Vietcombank đã mua bảo hiểm đầy đủ theo quy định nội bộ của ngân hàng nên không bị tổn thất về tài chính.

Hiện, lực lượng chức năng đang được huy động để truy bắt đối tượng cướp táo tợn này. Số lượng tiền bị cướp cũng chưa được xác định.