TH true MILK nhận biểu trưng Thương hiệu Quốc gia năm 2016

NDO -

NDĐT - Trong số 88 doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2016 do Bộ Công thương trao tặng mới đây, TH true MILK là thương hiệu nổi bật trong nhóm ngành nghề thực phẩm, đồ uống. Mới có mặt trên thị trường bảy năm, thương hiệu này được đánh giá là tiên phong, sáng tạo, góp phần chuyển dịch cơ cấu thị trường sữa Việt Nam từ chủ yếu sử dụng sữa bột pha lại (92% năm 2009) sang sử dụng sữa tươi (hiện cơ cấu sữa tươi trên thị trường là hơn 30%, sữa bột pha lại giảm còn gần 70%).

Ông Ngô Minh Hải, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn TH nhận Biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho TH true MILK.
Ông Ngô Minh Hải, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn TH nhận Biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho TH true MILK.

TH true MILK có bốn nhóm sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia gồm: Sữa tươi TH True Milk, Sữa chua ăn TH Topkid, TH School Milk; sữa chua uống TH True Yogurt. Đây cũng là thương hiệu đang tạo việc làm cho gần năm nghìn lao động trong toàn chuỗi sản xuất thuộc Dự án sữa tươi sạch TH.

Hiện nay, Công ty cổ phần sữa TH và tập đoàn TH giữ vai trò là nhà sản xuất sữa tươi hàng đầu tại Việt Nam. Sản phẩm được phân phối trên các kênh hiện đại, truyền thống và đặc biệt là phân phối qua hệ thống hơn 200 cửa hàng TH true Mart. Theo kết quả nghiên cứu thị trường tháng 2-2015 về sức khỏe thương hiệu TH true MILK của IPSOS (một trong những công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực nghiên cứu thị trường) thì có tới 100% người tiêu dùng biết đến sản phẩm, 96% cho rằng chất lượng sản phẩm đáp ứng yêu cầu của bản thân; 31% cảm thấy gắn bó với TH true MILK hơn những nhãn hiệu khác.

Sự yêu mến của người tiêu dùng đã khẳng định uy tín và vị thế của thương hiệu TH true MILK trên thị trường Việt Nam. Đồng thời thương hiệu này cũng đã có các bước “tiến quân” ra thị trường quốc tế một cách bài bản, thông qua việc mở thị trường tại Trung Quốc, Asean; đầu tư Dự án tổ hợp sản xuất và chế biến sữa TH true MILK tại Liên bang Nga

Theo Ban Tổ chức, Biểu trưng Thương hiệu quốc gia có tựa đề Giá trị Việt Nam (Vietnam Value) được trao cho các sản phẩm đã có thương hiệu riêng, đáp ứng được các tiêu chí của Chương trình “Chất lượng - Đổi mới, sáng tạo - Năng lực tiên phong”. Việc bình chọn các sản phẩm được mang Biểu trưng Thương hiệu quốc gia tiến hành hai năm một lần. Thời hạn sản phẩm được mang Biểu trưng Thương hiệu quốc gia là hai năm.