Thời gian qua, Tasco Auto đã gặt hái được những kết quả bước đầu, đưa quy mô toàn hệ thống lên 86 showroom trên toàn quốc, duy trì thị phần dẫn đầu 13,5% (VAMA, 9T2023), phân phối 14 hãng xe bao gồm các thương hiệu lớn như Toyota, Ford, Mitsubishi và thương hiệu xe sang Volvo, doanh thu của mảng ô-tô vượt 1 tỷ USD.
Tasco Auto cũng thành công đưa hãng xe mới về phân phối tại Việt Nam chỉ trong một thời gian ngắn. Trong vòng 4 tháng, Tasco Auto thông qua đơn vị thành viên là Greenlynk Automotives hoàn thành việc đàm phán, ký kết, các thủ tục đăng kiểm, xây dựng showroom, xây dựng đội ngũ để đưa Lynk & Co - thương hiệu ô-tô đang rất được ưa chuộng trên thế giới về Việt Nam vào cuối năm 2023, góp phần thêm một lựa chọn chất lượng mới cho khách hàng.
Công ty cũng thực hiện đầu tư vào Carpla - nền tảng phân phối ô-tô đã qua sử dụng với nhiều tiện ích độc đáo từ online đến offline. Hiện Carpla có 6 Automall trên toàn quốc, cam kết chất lượng với quy trình kiểm định 160 bước theo tiêu chuẩn chính hãng, chính sách bảo hành 12 tháng và 5 ngày hoàn tiền, 1.500 kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, mang đến những dịch vụ tin cậy và toàn diện cho khách hàng có nhu cầu mua-bán, trao đổi xe cũ.
Công ty cổ phần Dịch vụ tổng hợp Sài Gòn (Savico, đơn vị thành viên của Tasco Auto) được vinh danh trong bảng xếp VNR500 - Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2023 ở vị trí thứ 74 và giữ vững vị thế là 1 trong 4 doanh nghiệp lớn nhất của nhóm ngành sản xuất-kinh doanh ô-tô xe máy, xe có động cơ và phụ kiện.