Sự kiện quy mô lớn đầu tiên của ngành sales và marketing toàn quốc

NDO -

NDĐT - Trong hai ngày 24 và 25-8, Đại hội chuyên ngành đầu tiên về sales và marketing toàn quốc mang tên Vietnam Sales & Marketing Camp 2016 (VSMCamp 2016) sẽ diễn ra, với chủ đề “Xây dựng chiến lược sales và marketing cho các thương hiệu quốc gia”. Chương trình do Câu lạc bộ các Giám đốc Sales và Marketing Việt Nam (CSMO Vietnam) tổ chức với sự phối hợp của Câu lạc bộ Tiếp thị và Truyền thông Việt Nam (VMCC) và Công ty Le Bros.

Ông Lê Quốc Vinh, đại diện BTC giới thiệu về Đại hội.
Ông Lê Quốc Vinh, đại diện BTC giới thiệu về Đại hội.

Chương trình được sự ủng hộ và bảo trợ của Hội Các nhà Quản trị Doanh nghiệp (VACD), Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam (VAA), Hội Marketing Việt Nam (VMA) và Hiệp hội Internet Việt Nam (VIA).

VSMCamp 2016 sẽ diễn ra tại Flamingo Đại Lải Resort, cách Hà Nội 40 km, với sự tham gia của nhiều diễn giả uy tín quốc tế và Việt Nam, trong gần 10 workshop với các chuyên đề nóng về chiến lược bán hàng và phân phối sản phẩm, xây dựng thương hiệu, marketing, quảng cáo, truyền thông và công nghệ.

Ông Trần Ngọc Anh, Chủ tịch CSMO Vietnam, cho biết: “Dù mới tròn một năm hoạt động, CSMO đã trở thành một tổ chức quy tụ được nhiều chuyên gia trong lĩnh vực sales và marketing cùng với các lãnh đạo các doanh nghiệp hàng đầu ở Việt Nam. Sáng kiến VSMCamp 2016 chính là xuất phát từ nhu cầu nội tại cần có một sân chơi thực sự quy mô và đẳng cấp, cho anh chị em trong giới sales và marketing có cơ hội học hỏi, kết nối và đóng góp thực sự cho sự phát triển mạnh mẽ của các thương hiệu Việt. Với sứ mệnh đó, VSMCamp được kỳ vọng sẽ trở thành sự kiện thường niên của giới sales và marketing toàn quốc”.

Ông Lê Quốc Vinh, Chủ tịch HĐQT tập đoàn Le Bros cho biết: “Dự kiến, chương trình sẽ thu hút 3000 người, là các giám đốc điều hành, giám đốc sales và marketing, các giám đốc công nghệ, các nhà quản trị cấp trung, các chuyên viên sales và marketing, quảng cáo, truyền thông và sinh viên chuyên ngành, ở đủ mọi lĩnh vực, ngành nghề, các agency, khối giáo dục - đào tạo, và các hiệp hội ngành nghề khác. Điểm nhấn của chương trình sẽ là sự huy động trí tuệ tập thể, tham gia xây dựng chiến lược marketing, bán hàng, quảng cáo, truyền thông cho các thương hiệu lớn, cũng là các đối tác chiến lược của VSMCamp. Hoạt động này sẽ được thực hiện trên mạng xã hội được thiết kế riêng cho VSMCamp, các đề án hoàn thiện sẽ được trình bày tại Đại hội”.

Ông Lê Quốc Vinh cũng chia sẻ rằng, bên cạnh việc là sự kiện lớn nhất trong năm của những người làm trong các lĩnh vực sales, marketing, quảng cáo, VSMCamp cũng được kỳ vọng sẽ trở thành sự kiện thường niên, là nơi để những người nhiều kinh nghiệm và những người mới vào nghề đều có thể gặp gỡ, chia sẻ và học hỏi lẫn nhau. Đối với VSMCamp năm nay, các hoạt động trên mạng xã hội đã bắt đầu từ ngày 3-8 cho đến ngày 24 và 25-8.