Ra mắt chương trình “Truyền hình Thương hiệu Quốc gia”

NDO -

NDĐT- Sáng 8-4, tại Hà Nội, Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công thương) giới thiệu Chương trình “Truyền hình Thương hiệu Quốc gia”, nhằm giới thiệu, quảng bá các thương hiệu sản phẩm của các doanh nghiệp đạt thương hiệu quốc gia, góp phần xây dựng danh tiếng Thương hiệu Quốc gia Việt Nam.

Ra mắt chương trình “Truyền hình Thương hiệu Quốc gia”

Chương trình do Cục Xúc tiến thương mại chủ trì, Công ty Truyền thông UniComm thực hiện, với sự đồng hành của Tập đoàn Hoa Sen.

Theo đó, Chương trình tập trung vào các vấn đề xây dựng thương hiệu doanh nghiệp (DN), phát triển ngành hàng xuất khẩu, các giải pháp tăng cường năng lực cạnh tranh của DN, gắn với ba giá trị của Chương trình Thương hiệu Quốc gia, là “Chất lượng - Đổi mới, sáng tạo - Năng lực lãnh đạo”. Từ đó, giúp DN xây dựng chiến lược và bước đi đúng đắn, khẳng định vị thế thương hiệu của mình trên thị trường ở trong nước và nước ngoài.

Các nội dung của Chương trình được truyền tải qua nhiều hình thức: trò chuyện với chuyên gia kinh tế, phóng sự, phỏng vấn câu chuyện thực tế của các DN trong quá trình phấn đấu trở thành Thương hiệu Quốc gia.

Chương trình phát sóng trên kênh VTV3 Đài Truyền hình Việt Nam, vào thứ ba và thứ năm hàng tuần.