EVNHCMC thông tin các hoạt động trong tháng Tri ân khách hàng

Chiều 5/12, Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức cung cấp thông tin về các công tác được triển khai trong Tháng Tri ân khách hàng năm 2024.
0:00 / 0:00
0:00
Công nhân EVNHCMC tư vấn sử dụng điện an toàn cho người dân
Công nhân EVNHCMC tư vấn sử dụng điện an toàn cho người dân

Theo đó, EVNHCMC triển khai Tháng Tri ân khách hàng trong các tháng 11, 12/2024 và tháng 1/2025.

Ông Bùi Trung Kiên, Phó Tổng EVNHCMC, với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”, hoạt động tri ân khách hàng nhằm thể hiện sự tri ân của Tập đoàn Điện lực Việt Nam hướng tới tất cả các khách hàng sử dụng điện thông qua các hoạt động kinh doanh và dịch vụ khách hàng và một số hoạt động an sinh xã hội; tạo được sự gắn kết, thiết thực, hướng trực tiếp vào việc hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.

Các hoạt động được triển khai dịp này bao gồm: trao tặng hai hệ thống điện năng lượng mặt trời trên mái nhà cho hai điểm trường, trung tâm sinh hoạt thiếu nhi, cộng đồng, trung tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật…khó khăn trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh.

Thực hiện sửa chữa, cải tạo hệ thống điện cho 50 hộ dân khó khăn; cải tạo mỹ quan và lắp hệ thống đèn chiếu sáng năng lượng mặt trời cho 5 tuyến hẻm trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh;

Thực hiện tuyên truyền kiến thức an toàn điện, tiết kiệm điện, hướng dẫn cài đặt ứng dụng EVNHCMC…cho 10 điểm trường, điểm sinh hoạt cộng đồng trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh;

Ngoài ra, các đơn vị cũng tổ chức trao học bổng “Thắp sáng niềm tin”, hiến máu tình nguyện hưởng ứng “Tuần lễ hồng EVN”; chăm lo các trẻ em mồ côi do Covid-19; tặng 500 phần quà thăm hỏi, tặng quà, tri ân các Mẹ Việt Nam Anh hùng, các hộ nghèo, hỗ trợ người già neo đơn không có người nương tựa, các gia đình chính sách, các cháu nhỏ mồ côi cha mẹ có hoàn cảnh khó.

Đối với hoạt động kinh doanh và dịch vụ khách hàng, các đơn vị tập trung cao trong việc bảo đảm cung cấp điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng; tổ chức hội nghị tri ân khách hàng và đối tác để lắng nghe ý kiến phản ánh của khách hàng, giải đáp các thắc mắc, kết hợp tư vấn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả;

Tri ân, tặng quà các khách hàng sản xuất công nghiệp, các hộ tiêu thụ điện lớn; triển khai các chương trình cấp điện mới, hỗ trợ sửa chữa, kiểm tra, bảo dưỡng tư vấn, hướng dẫn miễn phí về hệ thống điện của khách hàng; bảo đảm sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.

Miễn phí lắp đặt công tơ, vệ sinh trạm biến áp cho các doanh nghiệp, hỗ trợ thí nghiệm máy.