Đồng chí Nguyễn Xuân Thắng chúc Tết tại Quảng Ninh

NDO - Sáng 1/2, đồng chí Nguyễn Xuân Thắng, Ủy viên Bộ Chính trị, Giám đốc Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh, Chủ tịch Hội đồng Lý luận Trung ương, đại biểu Quốc hội tỉnh Quảng Ninh cùng Đoàn công tác đã đi thăm, chúc Tết và tặng quà các đơn vị lực lượng vũ trang đóng trên địa bàn huyện Tiên Yên, Quảng Ninh; Thăm, chúc Tết và tặng quà cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân và đồng bào dân tộc thiểu số xã vùng cao Đại Dực, huyện Tiên Yên.
0:00 / 0:00
0:00
Đồng chí Nguyễn Xuân Thắng chúc Tết các đơn vị lực lượng vũ trang trên địa bàn huyện.
Đồng chí Nguyễn Xuân Thắng chúc Tết các đơn vị lực lượng vũ trang trên địa bàn huyện.

Chúc Tết các đơn vị lực lượng vũ trang đóng chân trên địa bàn huyện Tiên Yên, đồng chí Nguyễn Xuân Thắng gửi lời thăm hỏi ân tình và lời chúc tốt đẹp trong dịp Tết cổ truyền của dân tộc đến các cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ.

Đồng chí Nguyễn Xuân Thắng nhấn mạnh, tỉnh Quảng Ninh trong năm qua luôn phát huy mạnh mẽ truyền thống kỷ luật và đồng tâm, đoàn kết, tự lực, tự cường, đổi mới, sáng tạo đạt được những thành tựu quan trọng trong phát triển kinh tế-xã hội; Tạo được tiền đề vững chắc cho năm 2024 phát triển bền vững và trong đó có sự đóng góp không nhỏ của huyện Tiên Yên, đặc biệt là công tác quốc phòng an ninh luôn được giữ vững; Lực lượng vũ trang trên địa bàn huyện nói riêng và tỉnh Quảng Ninh nói chung vừa sẵn sàng chiến đấu vừa tham gia phát triển kinh tế, thích ứng với mọi tình huống, không để bị động bất ngờ.

Đồng chí Nguyễn Xuân Thắng chúc Tết tại Quảng Ninh ảnh 1

Đồng chí Nguyễn Xuân Thắng chúc Tết các đơn vị lực lượng vũ trang trên địa bàn huyện Tiên Yên.

Ghi nhận và biểu dương những kết quả mà huyện Tiên Yên cũng như tỉnh Quảng Ninh đạt được trong năm qua là rất quan trọng, song đồng chí cũng lưu ý, thời gian tới tình hình thế giới, khu vực nhiều biến động, khó khăn, thách thức còn nhiều, đòi hỏi các cấp ủy đảng cần phải nỗ lực, cố gắng nhiều hơn nữa, góp phần bảo đảm quốc phòng-an ninh, xây dựng huyện Tiên Yên và tỉnh Quảng Ninh ngày càng phát triển giàu mạnh.

Đồng chí Nguyễn Xuân Thắng chúc Tết tại Quảng Ninh ảnh 2

Đồng chí Nguyễn Xuân Thắng tặng quà cho các đơn vị lực lượng vũ trang trên địa bàn huyện Tiên Yên.

Thăm, nói chuyện và chúc Tết Đảng bộ, chính quyền và nhân dân, đồng bào dân tộc thiểu số xã vùng cao Đại Dực, đồng chí Nguyễn Xuân Thắng rất vui và xúc động trong không khí ấm áp đón Xuân đậm hương sắc lời ca điệu hát của bà con các dân tộc nơi đây; đồng chí vui mừng trước sự đổi thay nhanh chóng của xã Đại Dực và khẳng định đây sẽ mở ra hướng phát triển cho các địa phương của huyện Tiên Yên và cần được nhân rộng.

Đồng chí Nguyễn Xuân Thắng chúc Tết tại Quảng Ninh ảnh 3

Đồng chí Nguyễn Xuân Thắng chúc Tết Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc xã Đại Dực, huyện Tiên Yên.

Chúc mừng những kết quả mà xã Đại Dực đã đạt được trong xây dựng nông thôn mới nâng cao, trong việc xây dựng đời sống văn hóa đậm đà bản sắc dân tộc, đồng chí Nguyễn Xuân Thắng mong muốn Đảng bộ, chính quyền và đồng bào các dân tộc nơi đây tiếp tục đoàn kết, xây dựng quê hương ngày càng phát triển.

Nhân dịp này, đồng chí Nguyễn Xuân Thắng đã trao tặng 34 bộ máy vi tính cho 34 thôn của xã Đại Dực, huyện Tiên Yên; Trao tiền hỗ trợ xây nhà Đại đoàn kết cho hộ gia đình anh Chìu A Sáng ở thôn Nà Hắc.

Đồng chí Nguyễn Xuân Thắng chúc Tết tại Quảng Ninh ảnh 4

Đồng chí Nguyễn Xuân Thắng tặng quà cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Tiên Yên.

Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và Tỉnh Quảng Ninh cũng tặng quà cho các hộ gia đình chính sách trên địa bàn xã Đại Dực.