Tổng kết các hoạt động kỷ niệm 25 năm Ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát biển Việt Nam

NDO - Sáng 11/9, tại Hà Nội, Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển Việt Nam tổ chức Hội nghị tổng kết các hoạt động kỷ niệm 25 năm Ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát biển Việt Nam (28/8/1998-28/8/2023).
0:00 / 0:00
0:00
Trung tướng Bùi Quốc Oai phát biểu ý kiến tại hội nghị. (Ảnh: Báo Quân đội nhân dân)
Trung tướng Bùi Quốc Oai phát biểu ý kiến tại hội nghị. (Ảnh: Báo Quân đội nhân dân)

Báo cáo tổng kết các hoạt động kỷ niệm 25 năm Ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát biển Việt Nam, Đại tá Lê Huy, Phó Chủ nhiệm Chính trị Cảnh sát biển Việt Nam, cho biết: Trong dịp kỷ niệm 25 năm Ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát biển, các cơ quan, đơn vị trong toàn lực lượng đã tập trung phối hợp, đẩy mạnh hoạt động tuyên truyền, giáo dục sâu rộng trong nội bộ và trên các phương tiện thông tin đại chúng. Qua đó góp phần nâng cao nhận thức của các cấp, các ngành và mọi tầng lớp nhân dân về biển, đảo và truyền thống của Cảnh sát biển Việt Nam Anh hùng trong 25 năm qua.

Đồng thời tạo được sức lan tỏa sâu rộng trong thực hiện nhiệm vụ, góp phần xây dựng Cảnh sát biển Việt Nam vững mạnh về chính trị, tư tưởng, tổ chức, đạo đức. Xây dựng các cấp ủy, tổ chức đảng trong sạch, vững mạnh tiêu biểu, đơn vị vững mạnh toàn diện “mẫu mực, tiêu biểu”, tổ chức quần chúng vững mạnh xuất sắc, thật sự là lực lượng nòng cốt thực thi pháp luật, giữ gìn an ninh, trật tự an toàn và đấu tranh phòng, chống các loại tội phạm, vi phạm trên biển, cùng các lực lượng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc...

Tổng kết các hoạt động kỷ niệm 25 năm Ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát biển Việt Nam ảnh 1

Thiếu tướng Lê Quang Đạo, Tư lệnh Cảnh sát biển Việt Nam trao Bằng khen tặng các tập thể có thành tích xuất sắc trong đợt thi đua cao điểm và tổ chức các hoạt động kỷ niệm. (Ảnh: Báo Quân đội nhân dân)

Phát biểu ý kiến tại hội nghị, Trung tướng Bùi Quốc Oai nhấn mạnh một số kết quả đạt được của lực lượng Cảnh sát biển thời gian qua, nhất là trong dịp kỷ niệm 25 năm Ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát biển, Ban tổ chức, các tiểu ban, cấp ủy, cơ quan, đơn vị trong toàn lực lượng đã có nhiều chủ trương, biện pháp lãnh đạo, chỉ đạo, triển khai toàn diện các kế hoạch hoạt động và đạt được hiệu quả thiết thực.

Quá trình thực hiện đã xuất hiện nhiều tập thể, cá nhân tiêu biểu, điển hình tiên tiến trên các mặt công tác. Các hoạt động bảo đảm trong buổi lễ đón nhận Huân chương Chiến công hạng nhì và kỷ niệm 25 năm Ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát biển bảo đảm an toàn tuyệt đối về mọi mặt, thể hiện sự chu đáo, trọng thể, nghĩa tình, tiết kiệm, để lại hình ảnh đẹp đối với các cơ quan, đơn vị trong và ngoài quân đội.

Cùng với đó, Trung tướng Bùi Quốc Oai cảm ơn sự giúp đỡ của các cơ quan thông tấn, báo chí trong và ngoài quân đội đối với các hoạt động của lực lượng Cảnh sát biển nói chung, hoạt động kỷ niệm 25 năm Ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát biển Việt Nam nói riêng, góp phần lan tỏa hình ảnh cao đẹp “Bộ đội Cụ Hồ - Người chiến sĩ Cảnh sát biển” trong tình hình mới.

Tổng kết các hoạt động kỷ niệm 25 năm Ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát biển Việt Nam ảnh 2

Trung tướng Bùi Quốc Oai, Chính ủy Cảnh sát biển Việt Nam trao Bằng khen tặng các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tuyên truyền các hoạt động kỷ niệm 25 năm Ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát biển Việt Nam.

Nhân dịp này, Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển Việt Nam đã trao Bằng khen tặng các tập thể, cá nhân, vì đã có thành tích xuất sắc trong Đợt thi đua cao điểm và tổ chức các hoạt động; trao Bằng khen tặng các tập thể, cá nhân vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác tuyên truyền các hoạt động chào mừng kỷ niệm 25 năm Ngày thành lập lực lượng Cảnh sát biển Việt Nam.