Hội thi Bí thư chi bộ giỏi tỉnh Lạng Sơn năm 2023

Ngày 28/8, Tỉnh ủy Lạng Sơn tổ chức Hội thi Bí thư chi bộ giỏi cấp tỉnh năm 2023. Tham dự Hội thi có 26 thí sinh, trong đó có 11 thí sinh đại diện khối chi bộ khu dân cư và 15 thí sinh đại diện khối chi bộ cơ quan. Đây là những thí sinh xuất sắc được lựa chọn từ các Hội thi Bí thư chi bộ cơ sở và cấp trên cơ sở trước đó.
0:00 / 0:00
0:00
Lãnh đạo Tỉnh ủy Lạng Sơn tặng hoa và cờ lưu niệm cho các thí sinh tham dự Hội thi.
Lãnh đạo Tỉnh ủy Lạng Sơn tặng hoa và cờ lưu niệm cho các thí sinh tham dự Hội thi.

Phát biểu tại Hội thi, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Hoàng Văn Nghiệm nhấn mạnh: Hội thi Bí thư chi bộ giỏi năm 2023 là đợt sinh hoạt chính trị trong toàn Đảng bộ nhằm nâng cao nhận thức, ý thức trách nhiệm của các cấp ủy, tổ chức đảng, đội ngũ cán bộ, đảng viên và nhân dân về vai trò hạt nhân, vai trò lãnh đạo, chức năng, nhiệm vụ của chi bộ; nâng cao kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ công tác cho đội ngũ bí thư chi bộ.

Đây cũng là dịp để các đồng chí bí thư chi bộ khẳng định năng lực lãnh đạo, chỉ đạo chi bộ thực hiện nhiệm vụ; giao lưu, học tập, trao đổi kinh nghiệm về nghiệp vụ, lý luận và thực tiễn trong công tác xây dựng Đảng ở cơ sở. Các thí sinh tham gia dự thi thực hiện lần lượt 3 phần thi: chào hỏi; trả lời câu hỏi kiến thức chung và nghiệp vụ xử lý tình huống; thuyết trình...

Hội thi Bí thư chi bộ giỏi tỉnh Lạng Sơn năm 2023 ảnh 1

Đồng chí Hoàng Văn Nghiệm, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lạng Sơn trao giải Nhất cho hai thí sinh.

Sau một ngày Hội thi, Ban Giám khảo đã chấm điểm bảo đảm công tâm, khách quan, chính xác, phản ánh đúng kết quả dự thi của các thí sinh.

Ban Tổ chức cuộc thi đã trao hai giải Nhất cho thí sinh Trần Văn Ba (thuộc Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh) và Bùi Văn Quang (Đảng bộ Thành phố Lạng Sơn); trao 4 giải Nhì; 6 giải Ba và 14 giải Khuyến khích cho các thí sinh.