Ba thành viên Câu lạc bộ bóng đá Hoàng Anh Gia Lai tử vong do tai nạn giao thông

NDO - Chiều 12/8, Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện Chư Pưh (Gia Lai), ông Lê Quang Thái, xác nhận, vụ tai nạn vừa xảy ra trên địa bàn đã làm 3 người trên ô-tô của Câu lạc bộ bóng đá Hoàng Anh Gia Lai chết tại chỗ, tài xế bị thương nặng đang được đưa đi cấp cứu.
0:00 / 0:00
0:00
Hiện trường vụ tai nạn làm 3 thành viên của Hoàng Anh Gia Lai tử nạn.
Hiện trường vụ tai nạn làm 3 thành viên của Hoàng Anh Gia Lai tử nạn.

Khoảng 15 giờ chiều 12/8, ô-tô 5 chỗ chở 3 thành viên của Câu lạc bộ bóng đá Hoàng Anh Gia Lai chạy trên quốc lộ 14, hướng từ Đắk Lắk về Gia Lai. Khi qua địa bàn xã Ia Hrú, huyện Chư Pưh, ô-tô con bất ngờ bị xe tải phía sau tông mạnh, đẩy dồn về một xe tải khác phía trước.

Tại hiện trường, ô-tô 5 chỗ bị kẹp giữa hai xe tải, biến dạng. Bốn người trên ô-tô con bị mắc kẹt, tài xế xe tải phải cho xe lùi ra, cùng người dân phá cửa đưa các nạn nhân ra ngoài.

Lãnh đạo Câu lạc bộ bóng đá Hoàng Anh Gia Lai cũng xác nhận: Ba thành viên của Hoàng Anh Gia Lai gặp nạn là tiền đạo PaolloMadeira Oliveira, trợ lý Dương Minh Ninh và bác sĩ Đào Trí. Họ đã không qua khỏi. Các thành viên này đi từ sân bay Vinh về Buôn Mê Thuột rồi di chuyển về Pleiku thì gặp nạn.

Ba thành viên Câu lạc bộ bóng đá Hoàng Anh Gia Lai tử vong do tai nạn giao thông ảnh 1

Hiện trường vụ tai nạn làm 3 thành viên của Hoàng Anh Gia Lai tử nạn.

Được biết, sau trận thua Sông Lam Nghệ An 0-1 trên sân khách, Câu lạc bộ bóng đá Hoàng Anh Gia Lai chính thức "xả trại" và do không tìm được chuyến bay thẳng về Pleiku, cựu trợ lý tuyển Việt Nam và 2 nạn nhân phải bay về thành phố Buôn Ma Thuột.

Ông Dương Minh Ninh từng khoác áo cầu thủ và là thuyền trưởng của Hoàng Anh Gia Lai trước đây, hiện tại đang giữ vai trò trợ lý cho huấn luyện viên Kiatisak ở V-League. Trong khi đó, tiền đạo Paollo Madeira Oliveira quốc tịch Bồ Đào Nha sinh năm 1996, cao 1m89. Mùa vừa qua, tiền đạo này khoác áo Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, ra sân 23 trận tại V-League và ghi 8 bàn thắng.

Đây là cái tên không quá xa lạ với những người thường xuyên theo dõi V-League. Mùa vừa qua, chân sút gốc Brazil mang quốc tịch Bồ Đào Nha ra sân 23 trận tại giải đấu số 1 Việt Nam và ghi 8 bàn thắng, góp phần quan trọng giúp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trụ hạng.

Khép lại mùa giải 2022, vì những bất đồng trong việc gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Hà Tĩnh, cầu thủ 27 tuổi này đã quyết định ra đi và nhận được lời mời từ Hoàng Anh Gia Lai và huấn luyện viên Kiatisak.