Đồng Nai: Hơn 2.600 học sinh nhận học bổng Vượt khó vì tương lai

NDO - Qua 20 lần tổ chức đã có hơn 2.600 học sinh trên địa bàn tỉnh Đồng Nai nhận học bổng Vượt khó vì tương lai. Qua đó, góp phần hỗ trợ kịp thời giúp các em vươn lên trong cuộc sống, trở thành những công dân có ích cho xã hội.
0:00 / 0:00
0:00
Đồng Nai: Hơn 2.600 học sinh nhận học bổng Vượt khó vì tương lai

Sáng 1/12, Báo Đồng Nai tổ chức trao học bổng Vượt khó vì tương lai lần thứ 20 năm 2022. Các đồng chí: Quản Minh Cường, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; Thái Bảo, Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh đã đến dự.

Tổng Biên tập Báo Đồng Nai Đào Văn Tuấn cho biết, học bổng Vượt khó vì tương lai ra đời từ năm 2001, với mục đích giúp đỡ học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên bước đường đến trường, hướng đến tương lai tốt đẹp ở phía trước.

Với sự đồng hành của một số doanh nghiệp, đến nay, qua 20 năm tổ chức học bổng Vượt khó vì tương lai của Báo Đồng Nai đã trao hơn 2.600 suất cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền hơn 4 tỷ đồng. Qua đó, góp phần hỗ trợ kịp thời cho những học sinh có hoàn cảnh khó khăn để các em có thêm điều kiện trang trải chi phí trong học tập, vươn lên trở thành những người có ích cho xã hội

Trong đợt trao học bổng Vượt khó vì tương lai lần thứ 20 có 50 suất (mỗi suất 4 triệu đồng) được trao cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Phát biểu tại lễ trao học bổng, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai Nguyễn Sơn Hùng ghi nhận, đánh giá cao việc Báo Đồng Nai tổ chức và duy trì học bổng Vượt khó vì tương lai để giúp đỡ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn 20 năm qua.

Đồng thời, mong muốn các em học sinh được nhận học bổng nỗ lực vươn lên, học tập ngày càng tốt hơn, trở thành những người có ích cho xã hội. Lãnh đạo tỉnh Đồng Nai cũng mong muốn tiếp tục nhận được sự đồng hành, đóng góp nhiều hơn nữa của doanh nghiệp để có nhiều suất học bổng và nâng cao giá trị mỗi suất, giúp đỡ học sinh còn có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.