PGS.TS Phạm Văn Thuần làm Giám đốc Học viện Quản lý giáo dục

NDO - PGS.TS Phạm Văn Thuần, Phó Hiệu trưởng Trường đại học Giáo dục, Đại học Quốc gia Hà Nội giữ chức vụ Giám đốc Học viện Quản lý giáo dục nhiệm kỳ 2020-2025 theo Quyết định số 1099/QĐ-BGDĐT của Bộ trưởng Giáo dục và Đào tạo.
0:00 / 0:00
0:00
PGS.TS Phạm Văn Thuần làm Giám đốc Học viện Quản lý giáo dục
PGS.TS Phạm Văn Thuần làm Giám đốc Học viện Quản lý giáo dục

Thông tin từ Bộ Giáo dục và Đào tạo, Bộ trưởng Nguyễn Kim Sơn vừa trao quyết định công nhận Giám đốc Học viện Quản lý giáo dục nhiệm kỳ 2020-2025 cho PGS.TS Phạm Văn Thuần.

Trước đó, ngày 10/4/2024, Bộ trưởng Giáo dục và Đào tạo đã ký Quyết định số 1099/QĐ-BGDĐT công nhận PGS.TS Phạm Văn Thuần, Phó Hiệu trưởng Trường đại học Giáo dục, Đại học Quốc gia Hà Nội giữ chức vụ Giám đốc Học viện Quản lý giáo dục nhiệm kỳ 2020-2025.

Tại lễ trao Quyết định, Bộ trưởng Nguyễn Kim Sơn bày tỏ mong muốn: “Học viện Quản lý giáo dục phải thực sự là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực quản lý giáo dục, từ chất lượng đào tạo và những đóng góp trong đào tạo, huấn luyện đội ngũ cán bộ quản lý giáo dục".

Phát biểu nhận nhiệm vụ, PGS.TS Phạm Văn Thuần cam kết sẽ hoàn thành tốt nhất có thể nhiệm vụ được giao; góp sức cùng tập thể Học viện tiếp tục hiện thực hóa sứ mệnh của Học viện, duy trì ổn định và xây dựng tập thể nhà trường đồng thuận, sẻ chia, xả thân vì công việc chung, phát triển Học viện theo tinh thần đổi mới giáo dục Việt Nam.

Trong thời gian tới, PGS.TS Phạm Văn Thuần cho biết sẽ cùng tập thể tập trung đẩy mạnh xây dựng Học viện trở thành cơ sở giáo dục đại học chất lượng cao, hướng tới tầm khu vực; là trung tâm đào luyện lãnh đạo, cán bộ quản lý, nhà giáo cho ngành giáo dục; đồng thời, tham mưu hiệu quả với Bộ Giáo dục và Đào tạo trong công tác quản lý ngành, như đánh giá và hoàn thiện chính sách giáo dục, quản lý hệ thống, đổi mới chương trình giáo dục trong các cấp học, tiếp tục phát huy những nền tảng đã được gây dựng, đặc biệt trong lĩnh vực bồi dưỡng, đào tạo sau đại học về khoa học giáo dục nói chung, khoa học quản lý giáo dục nói riêng…