Nghệ sĩ trẻ cùng biểu diễn trực tuyến gây quỹ chống dịch Covid-19

NDO -

Vào ngày thứ năm của các tuần thứ hai, thứ tư hằng tháng trên các nền tảng trực tuyến, các nghệ sĩ có sức ảnh hưởng trong cộng đồng sẽ cùng biểu diễn và tham gia các thử thách để gây nguồn quỹ ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid-19 thông qua Chương trình “Sing for life, Sing for love - Hát để sẻ chia”.

Các nghệ sĩ trẻ tham gia Chương trình “Sing for life, Sing for love - Hát để sẻ chia”.
Các nghệ sĩ trẻ tham gia Chương trình “Sing for life, Sing for love - Hát để sẻ chia”.

Chiều 15/7, thông tin từ Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam cho biết: Trung tâm Tình nguyện quốc gia (trực thuộc Trung ương Hội) sẽ phối hợp các đơn vị liên quan triển khai Chương trình “Sing for life, Sing for love - Hát để sẻ chia”.

Trong chương trình, các nghệ sĩ sẽ tham gia các thử thách thú vị mang ý nghĩa hướng tới cộng đồng, chung tay bảo vệ sức khỏe toàn dân, khắc họa cuộc sống của những người làm nghệ thuật trong vùng dịch nhưng luôn trăn trở, ước mong lan tỏa những điều ý nghĩa cho xã hội.

Với không gian đa dạng, chủ thể tương tác được kết hợp hiện đại, hấp dẫn qua những bản phối mới, cùng sự quy tụ của nhiều nghệ sĩ, ca sĩ có ảnh hưởng trong cộng đồng, Chương trình hứa hẹn mang lại nguồn cảm hứng tốt đẹp, nhằm mục tiêu kêu gọi ủng hộ vào nguồn quỹ “San sẻ yêu thương, chung tay vượt qua đại dịch”, do Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh triển khai.

Kinh phí của nguồn quỹ sẽ được dùng để hỗ trợ trực tiếp những người lao động có hoàn cảnh khó khăn, chịu ảnh hưởng tiêu cực từ đại dịch Covid-19. Cụ thể, toàn bộ số tiền gây quỹ trong số đầu tiên của Chương trình sẽ được dùng để mua nhu yếu phẩm hỗ trợ người dân tại TP Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận.

Chương trình diễn ra vào ngày thứ năm của các tuần thứ hai, thứ tư hằng tháng trong năm 2021, phát sóng trên các nền tảng trực tuyến như Youtube, Facebook, Tiktok và tiến tới là mạng xã hội Beatvn.

Số đầu tiên của chương trình có chủ đề “Phía trước là bầu trời”, được phát sóng trực tuyến và kết nối từ nhiều điểm cầu vào lúc 20 giờ ngày 18/7/2021 với sự tham gia của ba tài năng âm nhạc: Hoàng Dũng, Hồng Nhung và Bảo Trâm.