Phó Tổng Giám đốc EVNHCMC Bùi Trung Kiên cho biết: tri ân khách hàng là chương trình thường niên hướng đến tất cả khách hàng thông qua các hoạt động kinh doanh, dịch vụ khách hàng và an sinh xã hội.
Với thông điệp: “Đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19”, các hoạt động tri ân diễn ra trong hai tháng (tháng 12/2021 và tháng 1/2022) sẽ gồm: bảo đảm công tác cung cấp điện an toàn, ổn định; thực hiện hỗ trợ tối đa khách hàng trong việc cấp điện mới, sữa chữa và bảo dưỡng hệ thống điện sau công-tơ; tăng cường hướng dẫn, tuyên truyền cho khách hàng về an toàn điện trong sinh hoạt, sản xuất;…
Tổ chức sửa chữa lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn; lắp đặt miễn phí công-tơ, vệ sinh trạm biến áp cho các doanh nghiệp bị ảnh hưởng bởi dịch ; thực hiện giảm giá điện đợt 4; 5 cho các đối tượng theo quy định.
Ngoài ra, ngành điện thành phố cũng tri ân, cảm ơn các khách hàng tích cực tham gia phối hợp thực hiện điều chỉnh phụ tải vào thời gian cao điểm; tổ chức hiến máu nhân đạo,…
Dịp này, ngành điện thành phố cũng lắp đặt và trao tặng 5 hệ thống điện mặt trời cho 5 nhà thiếu nhi, trung tâm nuôi dạy trẻ mồ côi; lắp đặt miễn phí hệ thống điện cho 500 hộ dân khó khăn; trao tặng quà cho các đối tượng gia đình chính sách, trẻ em nghèo;…
Cùng ngày, EVNHCMC cũng đã khánh thành tổng đài chăm sóc khách hàng đa kênh.
Ông Nguyễn Tấn Hưng, Giám đốc Trung tâm chăm sóc khách hàng, EVNHCMC, cho biết, sự nâng cấp, mở rộng kênh tương tác với khách hàng này sẽ giúp khách hàng chủ động sự lựa chọn kênh liên lạc với ngành điện, đồng thời giúp giảm tải kênh thoại truyền thống trước đây qua đó tăng sự hài lòng của khách hàng về các dịch vụ, công tác của ngành điện.
Nếu như tổng đài chăm sóc khách hàng gồm nhiều kênh tương tác riêng biệt thì tổng đài đa kênh mới sẽ tiếp nhận, giải quyết thông tin thông qua nhiều phương thức đa dạng trên một nền tảng công nghệ thống nhất.
Đó là các phương thức tương tác như: email, tin nhắn SMS, cuộc gọi qua internet, giao tiếp qua trang tin điện tử, app trên thiết bị thông minh, mạng xã hội (Zalo, Viber, Facebook,…)
Đồng thời, tổng đài đa kênh được tích hợp các hệ thống quản lý quan hệ khách hàng, hệ thống quản lý chất lượng cuộc gọi với chức năng ghi âm, ghi màn hình cuộc gọi đến. Song song đó, khách hàng cũng truy vấn được các thông tin, gửi yêu cầu về dịch vụ điện mọi lúc mọi nơi bằng nhiều hình thức phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
EVNHCMC xác định, tổng đài chăm sóc khách hàng đa kênh là chìa khóa giao tiếp hiệu với khách hàng qua đó nâng cao dịch vụ, ứng dụng công nghệ thông tin, chuyển đổi số để ngày càng đáp ứng tốt hơn các nhu cầu, yêu cầu về điện của khách hàng.