[Ảnh] Quy trình sản xuất bia Hà Nội
HABECO quyên góp hơn 1,35 tỷ đồng ủng hộ đồng bào vùng lũ lụt
Habeco có nhiều triển vọng tăng trưởng trong năm 2021
Tổng công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (Habeco) vừa công bố báo cáo tài chính Đại hội đồng cổ đông thường niên 2021, trong đó ghi nhận sự nỗ lực vượt qua khó khăn từ thị trường do dịch bệnh Covid-19 gây ra với lợi nhuận sau thuế năm 2020 của Habeco đạt hơn 660 tỷ đồng (tăng 26,28% so cùng kỳ năm trước), nộp ngân sách nhà nước gần 1.600 tỷ đồng.
Gìn giữ tinh hoa, nâng tầm vị thế thương hiệu
Năm 2020 là cột mốc đánh dấu chặng đường 130 năm hình thành và phát triển của Tổng công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (HABECO). Với sự phát triển bền bỉ và ổn định, bằng chiến lược quản lý và đầu tư đúng đắn, đổi mới tư duy, sáng tạo, HABECO đã có những bước chuyển mình mạnh mẽ, vững vàng nâng tầm vị thế, tự hào là thương hiệu bia đại diện cho Việt Nam vươn ra thị trường quốc tế. Với thông điệp truyền thông: “HABECO sức bật việt nam” nhằm thể hiện mong muốn đổi mới trong kinh doanh, cạnh tranh một cách sòng phằng với các đối thủ trên thị trường, xứng đáng là một thương hiệu quốc gia.
HABECO đẩy mạnh công tác an sinh xã hội
Trong vài năm gần đây, Tổng Công ty CP Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (HABECO) đã có nhiều đổi mới trong sản xuất, ra mắt nhiều sản phẩm mới để đa dạng thị trường, đổi mới phương thức lưu thông, hệ thống phân phối nhằm nâng tầm, phát triển thương hiệu quốc gia.