Giải Gôn Hữu nghị Suntory PepsiCo lần thứ 13 – 2015

Gây quỹ mổ tim cho trẻ em toàn quốc

NDO -

NDĐT - Hơn 1,6 tỷ đồng đã được Suntory PepsiCo Việt Nam cùng bạn hữu quyên góp tại Giải Gôn Hữu Nghị Suntory PepsiCo lần thứ 13-2015 sẽ mang đến cơ hội sống cho hơn 70 trẻ em bị bệnh tim trên cả nước.

Các gôn thủ đã chuẩn bị sẵn sàng để bước vào thi đấu.
Các gôn thủ đã chuẩn bị sẵn sàng để bước vào thi đấu.

Ngày 16-12-2015, tại Vietnam Golf & Country Club đã diễn ra giải Gôn Hữu nghị Suntory PepsiCo lần thứ 13-2015. Giải đấu là điểm gặp gỡ cho những tấm lòng luôn hướng về cộng đồng của đối tác, khách hàng và bạn hữu của Công ty TNHH Nước Giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam (SPVB).

Gây quỹ mổ tim cho trẻ em toàn quốc ảnh 1

Với mục đích từ thiện, giải đấu đã nhận được sự ủng hộ, tham gia và đóng góp của rất nhiều bạn bè, đối tác của công ty.

Toàn bộ số tiền gây quỹ cho giải đấu năm nay là hơn 1,6 tỷ đồng được đóng góp từ SPVB và rất nhiều những tấm lòng vàng của các gôn thủ là đối tác, bạn hữu của SPVB sẽ được SPVB phối hợp cùng Quỹ VinaCapital – Nhịp tim Việt Nam thực hiện khoảng hơn 70 ca mổ tim cho trẻ em bị bệnh tim trên cả nước, mang đến cho các em một tương lai khỏe mạnh, tươi sáng hơn.

Với triết lý kinh doanh của công ty “Chia sẻ lợi nhuận với công đồng”, SPVB không chỉ cam kết phát triển kinh doanh bền vững mà còn có trách nhiệm, hướng đến lợi ích của cộng đồng. Suntory PepsiCo Việt Nam luôn coi trọng và hỗ trợ cộng đồng trong việc nâng cao sức khỏe, chất lượng cuộc sống.

Gây quỹ mổ tim cho trẻ em toàn quốc ảnh 2

Các gôn thủ đã có một ngày thi đấu thành công rực rỡ.

Giải Gôn Hữu Nghị Suntory PepsiCo được tổ chức hằng năm là dịp để SPVB cùng bạn bè, đối tác cùng nhau chia sẻ các giá trị tốt đẹp chung. Năm nay cũng với ý nghĩa này, giải gôn sẽ tiếp tục chung tay hỗ trợ mổ tim cho các trẻ em nhằm giúp các em hướng đến một tương lai tốt đẹp hơn. SPVB vui mừng và tự hào luôn được các đối tác, bạn hữu ủng hộ, đồng hành không chỉ cùng phát triển kinh doanh bền vững mà cả trong các hoạt động vì cộng đồng. Giải năm nay mục tiêu đặt ra là cứu sống được 40 trẻ em bị bệnh tim nhưng tính đến thời điểm đêm Gala trao giải, tổng số ca tim có thể được hỗ trợ thông qua chương trình đã lên tới hơn 70 ca. SPVB tin tưởng Nhịp tim Việt Nam sẽ giúp công ty thực hiện trách nhiệm với cộng đồng hiệu quả, cũng giống như rất nhiều các chương trình SPVB đã và đang đồng hành cùng tổ chức này.

Phần trình diễn thời trang “Aquafina fashion show” do nhãn hàng Aquafina của SPVB tài trợ và trang phục Gôn do Công ty cổ phần Gôn chuyên nghiệp tài trợ cùng với sự tham gia của đại sứ Nhịp tim Việt Nam – Diễn viên Ngô Thanh Vân và nhiều nghệ sĩ khác cũng góp phần tạo nên thành công và sự ấm cúng cho chương trình đêm Gala trao giải.

Gây quỹ mổ tim cho trẻ em toàn quốc ảnh 3

Nhãn hàng Aquafina tài trợ cho phần trình diễn thời trang "Aquafina fashion show" tại đêm tiệc trao giải.

Giải gôn Hữu nghị Suntory PepsiCo được bắt đầu tổ chức từ năm 2001 để tri ân sự đóng góp, hợp tác của các đối tác và bạn hữu đã đồng hành và đóng góp vào thành công chung của SPVB. Kể từ năm 2007, Giải được tổ chức kết hợp với mục đích từ thiện gây quỹ cho người nghèo và trẻ em. Tính tới năm 2015, tổng số tiền kêu gọi được thông qua Giải gôn lên đến hơn 15 tỷ đồng. Số tiền này được dùng để thực hiện nhiều chương trình có ý nghĩa thiết thực như xây nhà tình nghĩa, thăm tặng hàng chục nghìn phần quà cho người nghèo và người tàn tật, xây dựng hai trung tâm y tế, hỗ trợ cho đồng bào gặp thiên tai lũ lụt, trao tặng hàng trăm học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo học giỏi và đặc biệt là đã thực hiện hơn 430 ca mổ tim, giúp đem lại hi vọng sống cho nhiều bệnh nhi và bệnh nhân nghèo trên cả nước.