EVNHANOI tặng gói dịch vụ điện gia tăng khắc phục sự cố hư hỏng điện sau aptomat

Ngày 12/12, Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) cho biết, nhân dịp triển khai chương trình “Tri ân khách hàng” năm 2022, từ nay đến hết ngày 31/12, EVNHANOI tặng gói dịch vụ điện gia tăng khắc phục sự cố hư hỏng điện sau aptomat.
0:00 / 0:00
0:00
Trung tâm chăm sóc khách hàng EVNHANOI (hotline 19001288).
Trung tâm chăm sóc khách hàng EVNHANOI (hotline 19001288).

Dịch vụ điện gia tăng là tên gọi của gói dịch vụ khắc phục sự cố hư hỏng điện sau aptomat (được tính từ dây cáp điện sau công tơ đến thiết bị điện trong gia đình khách hàng).

Theo đó, khách hàng sẽ được tặng miễn phí chi phí nhân công, miễn phí chi phí thiết bị vật tư nhưng tổng chi phí vật tư không vượt quá giá trị 1.000.000 đồng/khách hàng. Chương trình dành cho toàn bộ khách hàng mua điện của EVNHANOI (trừ khách hàng có trạm biến áp chuyên dùng). Mỗi khách hàng không quá 1 lần sử dụng dịch vụ miễn phí.

Khách hàng có thể đăng ký sử dụng dịch vụ qua ứng dụng Epoint. Ngay sau khi tiếp nhận thông tin nhân viên ngành điện sẽ có mặt tại nhà khách hàng sau 30 phút đối với khu vực nội thành và sau 45 phút đối với khu vực ngoại thành để thực hiện kiểm tra, tư vấn, khắc phục sự cố hư hỏng điện.

EVNHANOI tặng gói dịch vụ điện gia tăng khắc phục sự cố hư hỏng điện sau aptomat ảnh 1

EVNHANOI tặng miễn phí các gói dịch vụ điện gia tăng nhân dịp tháng “Tri ân khách hàng năm 2022”.

Các dịch vụ khách hàng được hưởng khi EVNHANOI tặng gói dịch vụ điện gia tăng là: tư vấn sử dụng điện bảo đảm an toàn, tiết kiệm, hiệu quả, bảo đảm quy định phòng, chống cháy nổ; tư vấn lựa chọn dây dẫn, thiết bị điện bảo đảm tiết kiệm điện trong gia đình; kiểm tra dây dẫn sau công tơ của khách hàng, thay thế trong trường hợp dây dẫn sau công tơ không bảo đảm điều kiện vận hành; kiểm tra, thay thế các trường hợp thiết bị điện trong nhà khách hàng không bảo đảm điều kiện vận hành an toàn. Đối với các trường hợp sự cố phức tạp (thời gian khắc phục sự cố vượt quá 120 phút), nhân viên thực hiện nhiệm vụ kiểm tra, tư vấn khách hàng phương án khắc phục.

Đại diện EVNHANOI cho biết, việc dành tặng các gói dịch vụ điện gia tăng miễn phí cho khách hàng sử dụng điện là điểm sáng trong chuỗi các hoạt động tháng “Tri ân khách hàng” năm 2022.

EVNHANOI hy vọng, đây sẽ là món quà thay lời tri ân của ngành điện Thủ đô gửi đến khách hàng nhân dịp năm mới 2023 vì đã tin tưởng và đồng hành cùng EVNHANOI trong suốt thời gian qua.