“Chơi vơi” ra mắt khán giả Việt cùng phim tài liệu cuối cùng về Michael Jackson

“Chơi vơi” khởi chiếu ngày 13-11, tại các cụm rạp của Megastar, Trung tâm chiếu phim quốc gia. Đây là tác phẩm của đạo diễn Bùi Thạc Chuyên, kịch bản của nhà biên kịch trẻ Phan Đăng Di, vừa gây ấn tượng tại một số liên hoan phim lớn trên thế giới như Venice, Toronto hay London... “Chơi vơi” có sự tham gia của nhiều tên tuổi trong làng điện ảnh Việt Nam như Như Quỳnh, Bùi Bài Bình, Đỗ Hải Yến, cùng hai diễn viên Việt kiều là Phạm Linh Đan và Johnny Trí Nguyễn. Khai thác mảng đề tài hiện đại nhưng cũng khá nhạy cảm về tình cảm con người, nhưng “Chơi vơi” được đánh giá là giữ được đúng chừng mực, nhưng vẫn tạo nên sức hấp dẫn, lôi cuốn khán giả. Bằng chứng là những buổi chiếu trong các liên hoan phim ở nước ngoài đều không còn chỗ trống, và sau mỗi buổi chiếu, khán giả đều hào hứng tham gia giao lưu, trao đổi với đoàn làm phim.

Cùng thời gian này, vào ngày 6-11, bộ phim tài liệu về Michael Jackson mang tên “This is it” do đạo diễn Kenny Ortega thực hiện cũng ra mắt khán giả Việt Nam tại các rạp trong cả nước. Phim do hãng Thiên Ngân mua bản quyền phát hành độc quyền tại Việt Nam, ra rạp sau thị trường Mỹ hai tuần. Phim nói về những khía cạnh đằng sau sân khấu của ông hoàng nhạc Pop, hiện đang thu hút hàng triệu khán giả hâm mộ khi vừa ra rạp ngày 28-10 tại các rạp Bắc Mỹ.

Cùng với hai bộ phim đình đám này, lịch phim tháng 11 tại các rạp Ngọc Khánh, Dân Chủ, Tháng Tám và Trung tâm chiếu phim quốc gia còn “nóng” bởi hai bộ phim hài và hành động “All about Steve” (Sandra Bullock, Bradley Cooper, Thomas Haden Church) và “2012”. Hai bộ phim này sẽ khởi chiếu vào các ngày 20 và 27-11.