Phim hành động “578: Phát đạn của kẻ điên” ra rạp đầu năm 2022

NDO -

Thông tin từ ê kíp làm phim cho biết, bộ phim hành động “578” của đạo diễn Lương Đình Dũng sẽ ra rạp vào dịp đầu năm 2022. Phim có sự tham gia lần đầu tiên của hoa hậu H’Hen Nie với các pha hành động do chính cô thực hiện.

Hoa hậu H'Hen Niê trong phim. (Ảnh: Đoàn làm phim cung cấp)
Hoa hậu H'Hen Niê trong phim. (Ảnh: Đoàn làm phim cung cấp)

“578” là bộ phim hành động của đạo diễn Lương Đình Dũng kể về câu chuyện người cha chống lại những kẻ truy đuổi mình trên hành trình đi tìm công lý để trả thù cho con gái.

Tham gia bộ phim “578: Phát đạn của kẻ điên”, H’Hen Niê vào vai Bảo Vy, người âm thầm song hành với người cha trên hành trình truy đuổi cái ác. Bảo Vy là cô gái mạnh mẽ, cá tính, vui vẻ nhưng luôn che giấu một điều gì đó khiến con người cô thêm phần bí ẩn. Trong phim, H’Hen Niê rũ bỏ hình tượng lộng lẫy thường ngày trên sàn diễn, thay vào đó là tạo hình đả nữ đầy gai góc và dữ dội. Vốn được mệnh danh là “Tắc kè hoa trong làng thời trang Việt”, H’Hen Niê lột xác với thần thái sắc lạnh nhưng không kém phần gợi cảm.

Phim bom tấn hành động “578: Phát đạn của kẻ điên” ra rạp đầu năm 2022 -0
 Tạo hình của H'Hen Niê trong phim.

Phần võ thuật hành động của bộ phim do nhóm chuyên gia điện ảnh võ thuật Hàn Quốc, đứng đầu là đạo diễn Oh Sea Young đảm nhiệm. Ông từng tham gia nhiều phim "bom tấn" Hàn Quốc và Hollywood đình đám như: “Avengers: Age of Ultron” (Avengers: Đế chế Ultron), “Snowpiercer” (Chuyến tàu băng giá), “Gongjo” (Cộng sự bất đắc dĩ), “Taxi Driver” (Tài xế taxi)...

Trong phim, H’Hen Niê đã tham gia vào nhiều cảnh nguy hiểm, trong đó có cảnh nhân vật phải giao đấu trên 2 tầng container chồng lên nhau trong mưa với nhiệt độ dưới 8 độ C. H’Hen Niê đã từng bị thương rất nghiêm trọng ở đầu gối và từng phải nhập viện trong quá trình tập huấn võ thuật cho phim từ một năm trước khi quay, nhưng khi lên phim trường, cô vẫn mong muốn đạo diễn cho mình tự thực hiện các cảnh quay hành động nguy hiểm. Đạo diễn Lương Đình Dũng nhiều lần phải nhượng bộ vì sự quyết tâm của cô. Được biết, riêng cảnh này, đoàn làm phim phải mất đến hơn 20 ngày để chuẩn bị.

H’Hen Niê chia sẻ: “Hen đã được tập luyện rất kỹ cho vai diễn lần này, có cả máu và nước mắt nhưng mọi cung bậc cảm xúc đều cho Hen thấy được sự quyết tâm cũng như sự nghiêm túc của mình đối với vai diễn lần này là thực sự. Khi ra thực tế Hen vẫn còn khá bỡ ngỡ và có chút hồi hộp nhưng khi vào set quay thì mình phải là nhân vật để thể hiện trọn vẹn cảm xúc lẫn mạch diễn của nhân vật.

Phim bom tấn hành động “578: Phát đạn của kẻ điên” ra rạp đầu năm 2022 -0
 H'Hen tập võ với chuyên gia.

Để hóa thân hoàn hảo vào vai diễn, H’Hen Niê được yêu cầu tham gia tập huấn võ thuật từ một năm trước theo phong cách võ thuật thực chiến. Mỗi ngày, cô có 8 tiếng huấn luyện theo hình thức kèm 1-1 cùng thành viên đội võ thuật Hàn Quốc với chế độ tập luyện cường độ cao, cứ 30 phút tập liên tục thì được nghỉ 5 phút. Cuối ngày, H’Hen Niê vẫn chăm chỉ đến phòng gym để tăng cường thể lực và duy trì vóc dáng.

Người đẹp còn bật mí một bí quyết đặc biệt: “Hen ăn cơm và thức ăn nhiều vì Hen biết việc tập luyện võ lẫn quay phim sẽ tốn nhiều sức lực và năng lượng, chính vì vậy để có được một sức khỏe tốt để hoàn thành công việc Hen phải khoẻ mạnh và có một chế độ ăn đúng giờ, đầy đủ để làm việc hết mình chứ. Có nhiều người nói đùa là chưa thấy Hoa hậu hay diễn viên nào ăn cơm nhiều như Hen”.

Cùng với việc tham gia phim, H’Hen Niê còn là “nữ chiến binh” ngoài đời thật khi nhiệt tình tham gia hỗ trợ tuyến đầu chống dịch, đem lương thực, nhu yếu phẩm cho người nghèo ở tâm dịch TP Hồ Chí Minh trong suốt thời gian dịch Covid bùng phát.