Làm rõ việc tổ chức “Cuộc thi vòng bán kết nữ hoàng Yoga Việt Nam” tại Quảng Ninh

NDO -

Ngày 10/5, Sở Văn hóa và Thể thao Quảng Ninh có thông tin báo chí cho biết đã gửi văn bản mời đại diện Công ty Cổ phần Truyền thông và giải trí MC MEDIA, ngày 11/5 đến làm việc liên quan đến sự kiện Công ty tổ chức “Cuộc thi vòng bán kết nữ hoàng Yoga Việt Nam” tại khu du lịch quốc tế Tuần Châu, thành phố Hạ Long vào ngày 3/5/2022.

Cuộc thi vòng bán kết nữ hoàng Yoga Việt Nam vẫn được tổ chức vào ngày 3/5.
Cuộc thi vòng bán kết nữ hoàng Yoga Việt Nam vẫn được tổ chức vào ngày 3/5.

Trước đó, ngày 27/4, Công ty Cổ phần Truyền thông và giải trí MC MEDIA nộp hồ sơ qua phần mềm Dịch vụ công trực tuyến tỉnh Quảng Ninh đề nghị tổ chức “Cuộc thi vòng bán kết nữ hoàng Yoga Việt Nam”, thời gian xin tổ chức vào ngày 3/5/2022.

Do chưa bảo đảm về các quy định, bộ phận tiếp nhận của Sở Văn hóa và Thể thao Quảng Ninh tại Trung tâm Phục vụ ICC tỉnh đã gửi trả lại hồ sơ cho Công ty Cổ phần Truyền thông và giải trí MC MEDIA. Tuy nhiên, trong khi chưa đủ điều kiện về mặt hồ sơ thì ngày 3/5/2022, Công ty Cổ phần Truyền thông và giải trí MC MEDIA đã tổ chức chương trình biểu diễn nghệ thuật - Yoga tại khu du lịch quốc tế Tuần Châu, thành phố Hạ Long.

Được biết, sự kiện về cuộc thi vòng bán kết nữ hoàng Yoga Việt Nam được quảng cáo rộng khắp trên mạng xã hội, các pano của sự kiện có gắn logo của Tổng cục Du lịch Việt Nam và logo của nhiều doanh nghiệp tài trợ khác.

Sau khi tiếp nhận thông tin qua phản ánh của người dân và một số trang thông tin, Sở Văn hóa và Thể thao Quảng Ninh đã chỉ đạo Thanh tra Sở ra thông báo, mời đại diện Công ty Cổ phần Truyền thông và giải trí MC MEDIA đến làm việc và xử lý theo quy định hiện hành vào ngày 11/5.