Mười năm Đẹp Fashion Show

NDO - NDĐT - Đẹp Fashion Show, một trong những chương trình thời trang lớn nhất Việt Nam năm nay sẽ kỷ niệm 10 năm hoạt động với đêm trình diễn quy mô tại TP Hồ Chí Minh, quy tụ nhiều nhà tạo mẫu, diễn viên cả quen thuộc, đã thành danh lẫn những gương mặt mới.

Đẹp Fashion Show 10 (DFS10) năm nay có chủ đề “Đam mê”, diễn ra tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, TP Hồ Chí Minh vào ngày 15-10, do tạp chí Đẹp, Công ty Le Media và Công ty Le Bros tổ chức.

Ban tổ chức cho biết, cũng như mọi năm, năm nay DFS hội tụ được những nghệ sĩ, đạo diễn, nhà thiết kế cũng như người mẫu hàng đầu Việt Nam. Ê-kíp thực hiện chương trình gồm đạo diễn Việt Tú, nhạc sĩ – DJ Trí Minh, siêu mẫu Xuân Lan, biên đạo múa Tấn Lộc, nghệ sĩ video-art và thiết kế sân khấu Lê Quốc Hưng, đạo diễn ánh sáng Ngọc Bảo, giám đốc sản xuất Lê Như Thoa và giám đốc sáng tạo Hà Đỗ.

Để kỷ niệm 10 năm hoạt động, sẽ có mười nhà thiết kế hàng đầu Việt Nam tham gia DFS10.

Đó không chỉ là những người đã từng tham gia DFS nhiều lần như Kelly Bùi, Công Trí, Trương Thanh Hải, mà còn có cả những nhà tạo mẫu còn rất mới đối với DFS như: Adrian Anh Tuấn, Devon Nguyễn, Lý Quý Khánh, Diễm My, Lê Thanh Hòa, Huỳnh Hải Long và Đặng Thế Huy... Các nhà thiết kế mang đến cho DFS những phong cách khác nhau mang đậm dấu ấn cá nhân của mình.

Chương trình có sự góp mặt của 100 người mẫu, từ những gương mặt quen thuộc trên sàn catwalk như Thanh Hằng, Hà Anh, Kim Minh, Trương Thị May... cho đến những người mẫu mới, vừa được tuyển chọn qua cuộc thi tổ chức hồi tháng 8.