Đại hội Sales & Marketing toàn quốc năm 2016

NDO -

NDĐT - Trong hai ngày 24 và 25-9, tại Sân golf Long Biên – Trung tâm Hội nghị Him Lam, đã diễn ra Đại hội Sales & Marketing toàn quốc (VSMCamp 2016). Đây là sự kiện chuyên ngành lớn, giúp doanh nghiệp Việt Nam tìm hiểu kỹ và có sự chuẩn bị về mọi mặt, phát triển trong môi trường quốc tế với nhiều khác biệt văn hóa và cạnh tranh từ các thương hiệu thế giới.

Đại hội Sales & Marketing toàn quốc năm 2016

Với chủ đề “Xây dựng chiến lược bán hàng và marketing cho thương hiệu quốc gia”, VSMCamp diễn ra trong hai ngày với năm bài tham luận chính, tám hội thảo chuyên đề, một buổi đào tạo kỹ năng bán hàng và các cuộc thi xây dựng chiến lược truyền thông & thương hiệu, được dẫn dắt bởi gần 40 diễn giả uy tín trong nước và quốc tế.

Đến với VSMCamp 2016, mọi người được chia sẻ và thảo luận cùng những chuyên gia đầu ngành thế giới và Việt Nam về Sales & Marketing. Mở đầu các buổi hội thảo của sự kiện là Hội thảo "Sáng tạo số trong chiến lược marketing và quảng cáo hiện đại".

Diễn ra cùng thời gian đó là Hội thảo "Giải pháp bán hàng và hệ thống phân phối trong thế giới số".

Để tồn tại và phát triển trong môi trường quốc tế với nhiều khác biệt văn hóa và cạnh tranh khốc liệt từ các thương hiệu thế giới, doanh nghiệp Việt Nam cần tìm hiểu kỹ lưỡng và có sự chuẩn bị về mọi mặt. Các diễn giả tham gia hội thảo đã trao đổi về cách thức vượt qua những rào cản văn hóa, tâm lý khách hàng và chiến lược marketing phù hợp để chinh phục thị trường, đồng thời khẳng định sức mạnh của thương hiệu Việt.

Các thương hiệu mạnh sẽ góp phần xây dựng thương hiệu quốc gia Việt Nam, và đó là mục tiêu lâu dài của Đại hội Sales & Marketing toàn quốc.